X

จับแล้ว!! มือฆ่าปาดคอโหดหน้าผับดังวังน้ำเย็น หลังกบดานชายแดนจนเสบียงและเงินหมด

สระแก้ว – ตำรวจร่วมกับทหารพรานเข้าจับกุมตัว”ไอ้แป๊ก” มือฆ่าปาดคอโหดหน้าผับดัง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังกบดานชายแดนไทย-เขมร จนเสบียงและเงินหมด รับเป็นคนใช้มีดปาดคอคนตาย เตรียมนำตัวมาสอบหาหลักฐานเพิ่มและทำแผนพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่าปาดคอโหดหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น และอดีตการ์ดผับดัง พื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายสามารถ ทะสูงเนิน หรือ แป๊ก อายุ 31 ปี (เสื้อเขียว) ผู้ต้องหา ที่ถูกพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ออกหมายจับได้แล้วที่บริเวณพื้นที่แนวชายแดนไทย-กัมพูชา โดยมีรายงานเบื้องต้นแจ้งว่า ผู้ต้องหารายนี้ถูกนำตัวออกจากพื้นที่โดยมี นายสุนันท์ มีตาดพงษ์ ผู้ใหญ่บ้านคลองเม่น รอยต่อพื้นที่หมู่ 7 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ช่วยนำตัวผู้ต้องหารายนี้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ บริเวณกองร้อยทหารพรานที่ 1305 กรมทหารพรานที่ 13 โดยมี พ.ท.กลม เรืองนาราบ รอง ผบ.กรมทหารพรานที่ 13 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ร่วมจับกุมด้วย

ทั้งนี้ คดีดังกล่าว พล.ต.ต.สุรจิต ชิงณวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว มอบหมายให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เศรฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เดินทางลงพื้นที่สืบสวนจับกุมคนร้ายรายนี้ตั้งแต่วันเกิดเหตุ โดยภายหลังนำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเบื้องต้นที่กองร้อยทหารพรานที่ 1305 กรมทหารพรานที่ 13 เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นหาหลักฐานประกอบด้วย มีด ชุดเสื้อผ้าและรองเท้า ที่ใช้ใส่ในวันก่อเหตุ ซึ่งส่วนหนึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า ได้นำไปทิ้งไว้ฝั่งกัมพูชาและส่วนหนึ่งเผาทิ้ง ในช่วงหลบหนีจนเงินและเสบียง ซึ่งมีพี่สาวของผู้ต้องหาและญาติร่วมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม โดยเบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่า อยู่ในที่เกิดเหตุและเป็นคนใช้มีดปาดคอคนตายจริง

ส่วนที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้เดินทางมารอรับตัวผู้ต้องหารายนี้ด้วยตนเอง แต่ปรากฎว่า บริเวณด้านหน้า สภ.วังน้ำเย็น ได้มีญาติพี่น้องของ นายบริบูรณ์ ปัทมะชัยวัฒน์ อายุ 45 ปี ผู้ตายและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เกือบ 40 คน เดินทางมารวมตัวกันที่ด้านหน้าสถานีตำรวจเพื่อรอดูหน้าผู้ต้องหา ภายหลังเสร็จงานพิธีฌาปนกิจศพคนตายที่วัดวังน้ำเย็น ด้วยเช่นกัน

พล.ต.ต.สุรจิต เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถระบุแน่ชัดได้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณด้านหน้าร้าน ดีว่าผับ ในซอยเทศบาล 17 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้หรือไม่ เกรงว่าจะมีเหตุรุมประชาทัณฑ์เกิดขึ้น อีกทั้งต้องมีการสอบสวนและผู้ต้องหารับสารภาพและยินยอมให้ทำแผน จึงจะสามารถทำได้ โดยวันนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนเพิ่มเติมและควบคุมตัวไว้ที่ สภ.วังน้ำเย็น สำหรับผู้ต้องหารายนี้เคยถูกดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ด้วยการใช้ปืนตบผู้เสียหายในท้องที่ สภ.คลองหาด คดีอยู่ระหว่างประกันตัวและศาลนัดสืบพยาน กระทั่งมาก่อเหตุฆ่าปาดคอเพิ่มอีก 1 คดี

น.ส.น้ำเพ็ชร กะฐินเทศ อายุ 43 ปี น้องสาวคนตาย บอกว่า ดีใจแทนคนตายที่ได้รับความยุติธรรม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขึ้นอยู่กับกระบวนการของกฎหมายว่าจะดำเนินการกับเค้ายังไง ซึ่งอยากเห็นตัวว่า จับได้แล้วหน้าตามันเป็นยังไง คนหน้าตาดีแต่จิตใจแล้วเป็นยังไง จิตใจอำมหิตมาก ซึ่งหากเจอตัวคนร้ายไม่อยากจะถามอะไรมาก แค่อยากถามว่า รู้สึกยังไงที่มึงทำไปแบบนี้ แล้วมึงมาสำนึกตอนนี้พี่ชายกูฟื้นมั๊ย

“ถ้าถูกปาดคอแบบนี้ คุณจะรู้สึกยังไงกับการสูญเสีย มึงบอกเสียใจแล้วกูฟื้นมั๊ย ซึ่งเค้าเป็นมูลนิธิซึ่งสามารถช่วยคนอื่นได้อีกไม่รู้กี่สิบชีวิตเป็น 100 ชีวิต ซึ่งเค้าเพิ่งจะอายุแค่ 44 หากยังมีชีวิตอยู่จะช่วยคนในฐานะมูลนิธิได้อีกเท่าไหร่ สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องขอบคุณท่านที่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนแล้วตามล่ามัน กดดันจนสามารถจับกุมตัวได้ ขอบคุณจากใจจริง ๆ ” น.ส.น้ำเพชร กล่าว

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"