X

เมียสุดทน!! ถูกผัวทุบตีจับล่ามโซ่ในบ้าน

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือกรณีเมียถูกสามีจับขังและล่ามโซ่ แจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือพาสามีไปตรวจสารเสพติดและดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สำรวย ช่างฟอก รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีผู้หญิงขอความช่วยเหลือ ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวล่ามโซ่ไว้ภายในบ้าน หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและขอกำลังสายตรวจ และประสานชุดสืบสวนรุดตรวจสอบตามที่รับแจ้ง ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 10/1 ม.5 บ้านสันดัน ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สายตรวจเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านไม้หลังหนึ่ง มีการคล้องโซ่ใส่กุญแจไว้ด้านใน ได้ส่งเสียงเรียกเจ้าของบ้านให้เปิดบ้าน ท่ามกลางฝนตกพรำ ๆ เรียกอยู่อึดใจหนึ่งไม่มีเสียงตอบ ตำรวจส่งเสียงเรียกอีกครั้ง บอกให้เปิดประตูบ้าน ถ้าไม่เปิดจะพังประตูบ้านเข้าไป ในที่สุดคนที่อยู่ในบ้านได้เปิดประตูให้ตำรวจเข้าไป ซึ่งภายในบ้านพบผู้ชายกับผู้หญิง 2 คน อยู่ข้างใน คาดว่า เป็นสามี-ภรรยากัน อีกฝ่ายทำทีไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ตนนอนอยู่ในบ้าน ทันทีที่รู้ว่าตำรวจมาช่วยเหลือ ฝ่ายหญิงได้บอกว่า ตนเองชื่อ นางสาวประถมพร สีเนียม อายุ 34 ปี กล่าวว่า ตนเป็นคนโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือตน โดยบอกว่า ถูกว่าสามีคือ นายสมใจ นาคพันธ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว อยู่กินกับนายสมใจมาราว 2 ปีแล้ว ต่อมาถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จนได้รับบาดเจ็บหลายครั้งและไม่เคยมีใครช่วยเหลือ ตนเองมาอยู่ที่บ้านสามี

นางสาวประถมพร บอกอีกว่า ทนไม่ไหวที่สามีทุบตี บางครั้งล่ามโซ่ไว้ในบ้านทั้งวัน ขณะที่สามีออกไปทำงาน หรือไปทำธุระข้างนอก จึงตัดสินใจหาทางหนีกลับบ้านแม่ที่ อ.นาดี แต่ก็ถูกตามรังแกหลายครั้ง ระยะหลังจะถูกทำร้ายร่างกายและล่ามโซ่ ขังไว้ในบ้าน สามีเก็บโทรศัพท์หนีไม่ให้ติดต่อกับใคร วันนี้หาทางติดต่อคนภายนอก แอบซ่อนมือถือเครื่องเก่าไว้ เมื่อสามีออกจากบ้านไป จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

นายสมใจ บอกไม่ยอมให้ตำรวจจับกุมตัวและจะทำร้ายภรรยา บอกจะขอโทรหาญาติ ตนไม่เคยทำร้ายภรรยา แต่เมื่อถูกถามว่า เสพยาหรือไม่ นายสมใจบอกเคยเสพ และถ้าตรวจฉี่ยังไงก็เจอ

ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งมี สารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังหน่วย นปพ.และ ทหารชุดร้อย รส.มทบ.12 เดินทางมาสมทบร่วมตรวจค้นภายในบ้าน พบอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่ง จึงรวบรวมส่งพนักงานสอบสวน และตรวจสอบรถ จยย.ของนายสมใจ พบว่า ใต้เบาะได้มีการซุกซ่อนโทรศัพท์มือถือไว้ด้วย

นางสาวประถมพร กล่าวว่า เป็นมือถือของตนที่สามีแอบเอามาซุกไว้ ไม่ให้ติดต่อกับใคร นายสมใจ กล่าวว่า ตนไม่ได้ทำร้ายภรรยาแต่อย่างใด และไม่ได้ล่ามโซ่ภรรยาตามที่บอก ตนไม่ให้ภรรยาใช้มือถือนั้น เพราะภรรยาจะหนีไปอยู่กับชายอื่น วันนี้ตนอยู่บ้านทั้งวัน แต่นางประถมพร ยืนยันว่า นายสมใจเพิ่งกลับเข้าบ้านก่อนหน้าที่ตำรวจจะมาถึง ตนไม่ขออยู่กับนายสมใจอีกต่อไป ขอไปอยู่กับพ่อแม่ดีกว่า ไม่เอาแล้วเจ็บมามากแล้ว ไม่มีใครช่วยเธอได้ขณะสามีทำร้าย

อย่างไรก็ตาม นายสมใจ ยังคงยืนยันว่า ไม่ได้ล่ามโซ่ภรรยา แค่เอาโซ่มาคล้องขาไว้ กลัวว่าภรรยาจะหนีไปอยู่กับชายอื่น ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"