X

ออกหมายจับ”ไอ้แป๊ก” มือเชือดฆ่าปาดคอกู้ภัยฯ อดีตการ์ดหน้าผับดังวังน้ำเย็น

สระแก้ว – ตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรสระแก้วและ สภ.วังน้ำเย็น เตรียมเสนอศาลออกหมายจับ”ไอ้แป๊ก” มือเชือดฆ่าปาดคอกู้ภัยสว่างสระแก้ว อดีตการ์ดหน้าผับดัง”ดีว่ะ” พื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.วังน้ำเย็น ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคดีฆ่าปาดคอ นายบริบูรณ์ ปัทมะชัยวัฒน์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 959/4 หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว 761 จุดวังน้ำเย็น ถูกคนร้ายไม่ทราบชื่อ ใช้อาวุธมีดปาดลำคอบริเวณหลอดลมและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่บริเวณด้านหน้า “ดีว่ะผับ” ซอยเทศบาล 17 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.เศรฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น และชุดสืบสวนได้ร่วมกันสอบปากคำพยาน คือ นางสาวพลอย ไม่ทราบนามสกุล และเพื่อนรวม 7 คน ชาว อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งรู้จักกับผู้ก่อเหตุและยื่นอยู่ขณะคนร้ายก่อเหตุด้วย

ทั้งนี้ จากการสั่งการและบูรณาการโดย พล.ต.ต.สุรจิต ชิงณวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.เศรฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ร่วมกันดูแลคดีดังกล่าว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ตัดประเด็นเจ้าหน้าที่ด่านกักกันสัตว์และพวกที่มีรายงานว่าถูกตบหน้าก่อนเกิดเหตุ เนื่องจากสอบสวนแล้วไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ฆ่าปาดคอเพราะกลับไปก่อน และภายหลังสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ประมาณ 6-7 คน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสามารถ ทะสูงเนิน หรือ “แป๊ก” เป็นผู้ใช้มีดปาดคออดีตการ์ดผับดังกล่าวจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายสามารถ ทะสูงเนิน หรือ แป๊ก ได้โทรศัพท์ติดต่อหาพ่อของพยานซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุและเดินทางมาให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา อาจจะมีความประสงค์ติดต่อขอเข้ามอบตัวหรือต้องการจะหลบหนีต่อ เนื่องจากผู้ต้องสงสัยมีหมายจับคดีพยายามฆ่าอีกคดีหนึ่งด้วย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ยังพบความเคลื่อนไหวของผู้ต้องหารายนี้ บริเวณบ้านคลองเม่น อ.คลองหาด เขตติดต่อ อ.เขาสอยดาว จ.จันทบุรี ด้วย

นายสหรัฐ แซ่โค้ว อาสากู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองยืนอยู่กับผู้ตาย หลักจากมีเหตุตบหน้ากันในผับ และก็มีคนแจ้งว่าคนตายเข้าห้ามปรามชายที่มาลวนลามหญิงสาว แต่การก่อเหตุปาดคอเกิดขึ้นหลังจากมีการแจ้งว่า จะมีคนยิงคนตายจึงออกไปเคลียร์ กระทั่งถูกปาดคอก่อนจะวิ่งออกมาบริเวณถนนและล้มลง ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด

นางชะเอื้อม กระถินเทศ อายุ 60 ปี แม่ของคนตาย บอกว่า ลูกชายเคยไปเป็นการ์ดดังกล่าว พยายามห้ามปรามหลายครั้งก็ไม่เชื่อ ออกมาแล้วและก็มีคนให้ไปช่วยหน่อย พ่อแม่ไม่อยากให้ไป ไปแล้วมีปัญหาแทบทุกคืน ทุกครั้งที่ลูกชายไปก็มีเรื่องเจ็บแขนขาบ้างอยู่เรื่อยเลยไม่อยากให้ลูกไป แต่ลูกเราไปตายในนั้น เพราะไปช่วยเค้า บอกแล้วว่า เอ็นดูเขา เอ็นเราจะขาด เห็นแก่เขา เห็นเขาพูดดีหน่อยก็ไป (เธอกล่าวพลางปาดน้ำตา) เมื่อออกมาแล้วก็หลงดีใจลูกไม่ไปแล้ว คาดว่า คนที่ทำร้ายน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นที่ไม่ชอบใจ เคยเป็นการ์ดและหยุดมาหลายเดือน กระทั่งไปอีกและก็มาตาย

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.อ.เศรฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยภายหลังสอบพยานในที่เกิดเหตุว่า ขณะนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ตำหนิรูปพรรณของผู้กระทำความผิด หลังสอบปากคำพยานน่าเชื่อว่าจะเป็นผู้กระทำความผิด เพื่อเสนอศาลจังหวัดสระแก้วออกหมายจับผู้ต้องหา เชื่อว่าน่าจะเร่งรัดจับกุมตัวได้ภายในเร็ววันนี้ ซึ่งประเด็นสาเหตุของการฆ่าโหดครั้งนี้ จากการสอบสวนน่าจะมี 2 ประเด็น คือ เหตุทะเลาะเบาะแว้งเกี่ยวเนื่องกันมาก่อนไม่ชอบหน้ากัน จนมาพบกันและก่อเหตุ ส่วนอีกประเด็นเชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุซึ่งหน้าเป็นการทะเลาะเบาะแว้งที่เพิ่งเกิดขึ้นและก่อเหตุทันที

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"