X

หนุ่มโรงงานเมาซิ่ง!! จยย.เหินเกาะกลางถนน

ปราจีนบุรี – หนุ่มโรงงานวัย 21 ปี เมาซิ่งจักรยานยนต์เสียหลักเหินเกาะกลางถนน ชนต้นไม้บาดเจ็บ กู้ภัยนำส่งรพ.

เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 30 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย จึงแจ้งศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมฯ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ให้อาสาสมัครตรวจสอบว่ามีอุบัติเหตุช่วงบริเวณถนนเส้นเข้าหมู่บ้านคลองชุมพล ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ช่วงหน้าหมู่บ้านเจริญทรัพย์ ต.หนองกี่ จึงจัดอาสาสมัครกู้ภัย ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฯ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 100 สีแดง สภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักชนต้นไม้บริเวณเกาะกลางถนน โดยในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลแตกบริเวณใบหน้า แผลถลอกตามร่างกายและมีกลิ่นสุราเหม็นคลุ้ง อาสาสมัครกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ และเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุ นำส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์รับรักษาต่อไป

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายนันทวัฒน์ สนธิญาติ อายุ 21 ปี ที่อยู่ 137 ม.10 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี พื้นที่เขตรับผิดชอบ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

———————–
ภาพโดย/ มูลนิธิสัจจะพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"