X

เตรียมพัฒนาสนามกีฬาสระแก้ว เพื่อการออกกำลังกายครบวงจร

สระแก้ว – อธิบดีกรมพละศึกษา เดินทางลงพื้นที่ จ.สระแก้ว ดูสถานที่ก่อสร้างสนามกีฬาครบวงจร เพื่อส่งเสริมให้คนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว นายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรมพลศึกษา ได้เดินทางลงพื้นที่สนามกีฬาสระแก้ว เพื่อประชุมหารือและตรวจเยี่ยมดูสถานที่ก่อสร้างสนามฟุตบอล พร้อมลู่วิ่ง อัฒจันทร์ ลานกีฬาอเนกประสงค์ ขนาด 30×50 เมตร ขนาดความจุ 2,000 คน และโรงยิมส์อเนกประสงค์ขนาด 30×50 เมตร ในเนื้อที่ดิน 30 ไร่ โดยใช้งบประมาณ 45 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตระกูล สุขกุล นายกเทศมนตรีเมืองสระแก้ว นายบัญญัติ แสวงดี วัฒนธรรมจังหวัดสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหาร นักเรียนผู้สูงอายุเข้าร่วมหารือในครั้งนี้ด้วย จากนั้นได้ลงพื้นที่ดูสถานที่ก่อสร้างสนามกีฬา ซึ่งอยู่ด้านหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสระแก้วด้วย

นายสันติ ป่าหวาย อธิบดีกรมพลศึกษา เปิดเผยว่า จากที่ได้ไปเข้าพบและพูดคุยกับทางฝ่ายผู้บริหารเทศบาลเมืองสระแก้ว ก็ยังยืนยันตามแนวทางเดิมที่จะใช้พื้นที่ดังกล่าว เป็นสนามกีฬาจังหวัดสระแก้ว โดยจะดำเนินการปรับปรุงทัศนียภาพภายในสนามกีฬาแห่งนี้ ให้มีสนามฟุตบอลพร้อมลู่วิ่ง อัฒจันทร์ ลานกีฬาเอนกประสงค์ และโรงยิมส์เอนกประสงค์ ห้องน้ำ และสวนสาธารณะ เพื่อให้ประชาชนเข้ามาใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เหมือนเช่นกรมพลศึกษากำลังดำเนินการอยู่ทุกวันนี้

อธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวอีกว่า จากที่ได้ร่วมประชุมพูดคุยและตรวจเยี่ยมดูสถานที่ก่อสร้าง มีความพร้อมเรื่องสถานที่เกือบ 100% กรมพลศึกษาเราไม่ได้หวงสนามกีฬาที่จะก่อสร้างแต่เราห่วงพี่น้องประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ มาออกกำลังกายและทำกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ เมื่อสร้างเสร็จแล้ว ขอยืนยันว่าจะยังคงเปิดให้ประชาชนได้เข้ามาใช้บริการ รวมถึงจะพัฒนาปรับปรุงสนามกีฬาให้มีความทันสมัยมากขึ้น

“กรมพลศึกษาก็รู้สึกยินดี เรามีความพร้อมทั้งอาคารสำนักงาน โต๊ะ เก้าอี้ รวมถึงสนามกีฬา ที่ได้มาตรฐาน ทั้งสนามฟุตบอล ลู่วิ่งยางสังเคราะห์และโรงยิมส์ สำหรับแข่งขันกีฬาต่าง ๆ และยังได้เตรียมปรับปรุงและพัฒนาในส่วนต่าง ๆ และอาคารจอดรถ เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามาใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายและได้รับความพอใจมากที่สุด” นายสันติ กล่าว

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"