X

รวบผัวเก่าหึงโหด!! มุดมุ้งจ้วงแทงสามีใหม่ดับ อดีตเมียบาดเจ็บสาหัส

สระแก้ว – ผัวเก่าหึงโหด ก่อคดีโหดมุดมุ้งกลางดึกจ้วงแทงสามีใหม่เลือดท่วมดับ ส่วนอดีตเมียบาดเจ็บสาหัส ตำรวจ สภ.วัฒนานคร ตามตะครุบได้ทันควัน สารภาพสิ้นมูลเหตุจากเรื่องชู้สาวและหึงหวงอดีตภรรยา

เมื่อเวลา 02.20 น.วันที่ 26 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมชาย อยู่ระ รอง ผกก.สอบสวน สภ.วัฒนานคร รับแจ้งจากนายผัย เกียรตินอก อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 ม.8 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ว่าเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ขณะนอนอยู่บ้านเรือนของตนเอง ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อว่าเป็นใคร เข้ามาทำร้ายร่างกายญาติซึ่งพักอาศัยอยู่ในกระท่อมข้างบ้าน โดยคนร้ายได้ใช้มีดจ้วงแทงญาติจำนวนสองคน คือ นายพรมมา ชัยยัญ อายุ 50 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 8 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ถูกแทงตามร่างกายหลายจุดเลือดท่วมตัวไหลนองพื้น และนางไพรวัลย์ สุระขันธ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 325 ม.8 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ภรรยาใหม่ของนายพรมมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ ญาติจึงช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายส่งรักษาตัวที่ รพ.วัฒนานคร ภายหลังคนร้ายหลบหนีไป พร้อมกับเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร เพื่อขอให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.ท.สมชาย อยู่ระ รอง ผกก.สอบสวน สภ.วัฒนานคร พนักงานสอบสวน ได้เดินทางเข้าสอบปากคำ นางไพรวัลย์ สุระขันธ์ ผู้ได้บาดเจ็บ โดยนายพรมมาซึ่งทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างแพทย์ทำการรักษาไปก่อนหน้านี้ ซึ่งภรรยาของผู้ตายให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีเก่า ชื่อว่า นายทองดี สุระขันธ์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 325 หมู่ 8 บ้านสุขสำราญ ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ขณะนอนหลับอยู่ในมุ้งในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 8 บ้านอ่างไผ่ ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว กับนายพรมมา สามีใหม่ นายทองดีได้บุกรุกเข้าไปบนบ้าน เปิดมุ้งใช้มีดแทงนายพรมมาและตนเอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงร้องเรียกให้นายผัย ช่วยเหลือนำส่ง รพ.

กระทั่ง เวลา 04.15 น. ร.ต.อ.สุชาติ อินทรเพชร รอง สว.ปราบปราม สภ.วัฒนานคร ได้ร่วมกันเข้าตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเทน่า สีเขียว ทะเบียน กกข-230 เพชรบุรี เนื่องจากไม่สามารถแสดงหลักฐานหรือเอกสารเกี่ยวกับการครอบครองรถได้ ,เป็นพาหนะที่มีไว้เป็นความผิด, เป็นพาหนะที่ได้มาโดยการกระทำผิด และ เป็นพาหนะที่ได้ใช้หรือสงสัยว่า ได้ใช้ในการกระทำความผิด จอดอยู่ภายในวัดโนนจิก ม.3 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการ เนื่องจากสงสัยว่า นายทองดี ผู้ก่อเหตุใช้เป็นพาหนะในการหลบหนีคดีดังกล่าว

พ.ต.อ.ดร.จารุวิทย์ วงศ์ชัยกิตติพร รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้ร่วมประชุมวางแนวทางการสอบสวน โดยมีพนักงานสอบสวน ประกอบด้วย พ.ต.ท.สมชาย อยู่ระ รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน รับฟังข้อเสนอแนะในการสอบสวนให้เกิดความยุติธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งพบว่า ผู้ก่อเหตุคดีดังกล่าว มีมูลเหตุมาจากเรื่อง ชู้สาวและหึงหวง เนื่องจากพฤติการณ์ก่อนหน้านี้ นางไพรวัลย์ อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ มีบุตรด้วยกัน 2 คน ได้แยกทางมาอยู่กินกับผู้ตายยังที่เกิดเหตุได้ประมาณ 6 เดือน ผู้ก่อเหตุได้ติดตามมาและฉวยโอกาสขณะผู้ตายและนางไพรวัลย์นอนหลับ เข้าไปเปิดมุ้งใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายและนางไพรวัลย์แล้วหลบหนีไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น.วันเดียวกัน หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามผู้ต้องหา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.การุณย์ เกษมราษฎร์ ผกก.สภ.วัฒนานคร จนสามารถร่วมกันจับกุมตัว นายทองดี หรือดน สุระขันธ์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 325 หมู่ 8 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้ที่บริเวณริมถนนสุวรรณศร ใกล้ด่านชั่ง หมู่ 5 ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พร้อมกับนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.วัฒนานคร และตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"