X

รวบ”ไอ้ต้อม”คนนำพาทีมฆ่าโหดเจ๊สายันต์-สามี เจ้าแม่โรงเกลือพร้อมรถยนต์ของกลาง

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบ”ไอ้ต้อม”คนนำพาทีมฆ่าโหดเจ๊สายันต์-สามี เจ้าแม่โรงเกลือพร้อมรถยนต์ของกลาง ในพื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น ก่อนนำส่งศาลฝากขัง และส่งรถกระบะของกลางขยายผล สภ.คลองหาด พื้นที่เกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาให้การซัดทอดผู้เกี่ยวข้อง คาดว่า จะเสนอออกหมายจับเพิ่มอีก 2 รายจันทร์นี้

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆาตกรรมโหดฆ่าปาดคอและแทง นางสายันต์ จันทา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามี นักธุรกิจชายแดนไทย-กัมพูชา ว่า เมื่อช่วงสายวันที่ 23 ก.พ.ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนคดีดังกล่าว ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เข้าจับกุมผู้ต้องหารายหนึ่งในพื้นที่ตลาดวังน้ำเย็น พร้อมของกลางรถยนต์กระบะที่ระบุว่า เป็นรถยนต์ที่ใช้นำพาทีมฆ่าหลบหนี ภายหลังก่อเหตุฆาตกรรมโหดดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ ทราบชื่อภายหลังว่า นาย”ต้อม” โดยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับคดี ซึ่งภายหลังสอบสวนเบื้องต้น พ.ต.ท.ภูมิวสันต์ เฉยเจริญ รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองน้ำใส ช่วยราชการ สภ.คลองหาด เป็นจ้าหน้าที่นำตัว นายต้อม ส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้วช่วงสาย พร้อมรถยนต์กระบะของกลางที่ยึดไว้ได้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทาดำ ทะเบียน บบ-2945 นนทบุรี ขณะจับกุมในพื้นที่ สภ.วังน้ำเย็น นำส่งขยายผลที่ สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว พื้นที่เกิดเหตุช่วงเช้าวันนี้เช่นกัน โดยมี พ.ต.อ.สมศักย์ บุญประเสริฐนนท์ ผกก.สภ.คลองหาด ควบคุมการขยายผลด้วยตนเอง โดยผู้ต้องหาให้การซัดทอดผู้เกี่ยวข้องด้วย คาดว่า จะมีการออกหมายจับเพิ่มอีก 2 รายในวันจันทร์นี้

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายวิชัย หรือ “ต่อ” พุ่มเรือง ผู้ต้องหารายแรก จากภาพกล้องวงจรปิด 1 ใน 4 ทีมฆ่าฯ และออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 3 ราย คือ นายวิชิต หรือ”โล๊ะ” อินทร์แก้ว และนายเกียหรือเจีย ,นายลุน ไม่ทราบนามสกุล ชาวกัมพูชา ซึ่งคาดว่า หลบหนีอยู่ในประเทศกัมพูชาในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งการให้มีการสอบสวนที่มาของคลิปภาพผู้ต้องหาขณะเข้าไปก่อเหตุภายในบ้านของผู้เสียชีวิต หมายจับและภาพผู้ต้องหาที่เผยแพร่ทางสื่อสารมวลชน โดยสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง และบุลคลอื่นอีกหลายรายพร้อมสื่อมวลชนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"