X

เหล่ากาชาดภาค 3 ประชุมการช่วยเหลือทั้งผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบภัยให้ดำรงชีวิตอยู่ในสังคม

สระแก้ว – ประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ภาค 3 แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการช่วยเหลือทั้งผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบภัยให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคม

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมสเตชั่นวัน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 3 จำนวน 7 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดสระแก้ว ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด ปราจีนบุรีและจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางสุปราณี ชาตไพสิฐ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ การจัดประชุมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ตลอดจนกิ่งกาชาดอำเภอ ได้รับการพัฒนา เพิ่มพูนทักษะและสร้างความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่และที่สำคัญที่สุดคือ การได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการช่วยเหลือทั้งผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบภัยให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคม รับฟังการบรรยายพิเศษ เรื่องการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดและกิ่งกาชาดอำเภอและวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในผู้สูงอายุ ซึ่งมีคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด กิ่งกาชาดอำเภอ ทั้ง 7 จังหวัด เข้าร่วมประชุมในวันนี้กว่า 500 คน

—————————

ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"