X

ทหารพรานสนธิกำลังจับขาใหญ่ชายแดนไทย-เขมร ค้ายาบ้า-ไอซ์ เป็นอาชีพ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพรานสนธิกำลังร่วมกับหน่วยงานมั่นคงจับกุมขาใหญ่ค้ายาเสพติด กม.3 พร้อมยาไอซ์ และยาบ้า รับสารภาพยึดอาชีพขายยาเสพติดเป็นอาชีพหลัก

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.สหัสดนย์ ธเนศชัยพิทักษ์ ผบ.ชค.กรม ทพ.ที่ 12 พร้อมด้วย ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผบ.ร้อย ทพ.1201 และ พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.คลองลึก ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ในชุมชน กม.3 ฝั่งซ้าย เทศบาลเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังได้รับรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าวลักลอบขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มาเป็นเวลานาน หลังตรวจค้น พบเจ้าของบ้านชื่อว่า นายสมควร นาครอง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 42 ถนน กม.3 ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ฉายาว่า ไอ้ควรขาใหญ่ กม.3 ฝั่งซ้าย เจ้าของบ้าน

 

เจ้าหน้าที่ทหาร เปิดเผยด้วยว่า จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ชนิดมีหูรูดเปิด-ปิดได้ จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม 33.39 กรัม พร้อมยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน 161 เม็ด และเงินสดจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนของนายสมควร จึงควบคุมตัวนายสมควร พร้อมของกลางมาทำการสอบสวนที่ ร้อย ทพ.1201

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมควร รับสารภาพว่า ตนไม่มีอาชีพเป็นหลัก จึงได้ยึดอาชีพขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ชุมชน กม.3 ฝั่งซ้าย และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งยาไอซ์และยาบ้าทั้งหมดที่นำมาขาย จะมีชาวกัมพูชานำมาขายส่งให้ในราคาส่งถึงบ้าน โดยจะเลือกขายให้เฉพาะกลุ่มวันรุ่นที่ไว้ใจกันเท่านั้น และขายมานานจนกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นลูกค้าให้ฉายาว่า ไอ้ควรขาใหญ่ กม.3 ฝั่งซ้าย กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ทหารได้ส่งตัวนายสมควร พร้อมของกลาง ให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"