X

ปั่นจักรยานส่งเสริมการท่องเที่ยว 9 อำเภอ 9 เส้นทางแห่งการปั่นสระแก้ว

สระแก้ว – เปิดเส้นทางปั่นจักรยานส่งเสริมการท่องเที่ยว 9 อำเภอ 9 เส้นทางแห่งการปั่นจังหวัดสระแก้ว สนามที่ 3 อ.วัฒนานคร ระยะทาง 41.5 กิโลเมตร

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนร่มเกล้า อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว นายณัฏฐพงษ์ พัฒนรัฐ นายอำเภอวัฒนานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว 9 อำเภอ 9 เส้นทางแห่งการปั่นจังหวัดสระแก้ว (Bike City) เพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวของแต่ละอำเภอและเป็นการเชิญชวนกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬาจักรยาน ได้ร่วมกิจกรรมเพื่อช่วยกันประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดสระแก้ว

 

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จะได้รับเหรียญที่ระลึกเป็นรูปจิกซอร์ สำหรับสนามที่ 3 รูปอำเภอวัฒนานคร เมื่อนำไปต่อกันกับทุกอำเภอจะเป็นแผนที่ จ.สระแก้ว โดยมีนักปั่นจักรยานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 700 คน และมีการปล่อยตัวเริ่มจากโรงเรียนร่มเกล้า ไปตามเส้นทางธรรมชาติของอำเภอวัฒนานคร ระยะทางรวมทั้งสิ้น 41.5 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตาม สำหรับการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว “9 อำเภอ 9 เส้นทางแห่งการปั่นจักรยานจังหวัดสระแก้ว” (Bike City) เริ่มสนามที่ 1 ที่ อ.อรัญประเทศ ,สนามที่ 2 ที่ อ.วังน้ำเย็น และสนามที่ 3 ที่ อ.วัฒนานคร , ซึ่งสนามที่ 4 อ.ตาพระยา จะมีในวันที่ 2 มิ.ย.62 , สนามที่ 5 อ.วังสมบูรณ์ วันที่ 9 มิ.ย.62 ,สนามที่ 6 อ.คลองหาด วันที่ 16 มิ.ย.62 ,สนามที่ 7 อ.โคกสูง วันที่ 7 ก.ค.62, สนามที่ 8 อ.เขาฉกรรจ์ วันที่ 14 ก.ค.62 และสนามสุดท้าย สนามที่ 9 อ.เมือง วันที่ 21 ก.ค.62 โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวของแต่ละอำเภอ และเป็นการเชิญชวนกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบกีฬาจักรยาน ได้ร่วมกิจกรรม พร้อมช่วยกันเผยแพร่และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นของจังหวัดสระแก้วด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระแก้ว โทร.037-425031

—————————-

ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"