X

จิตอาสาร่วมทำกิจกรรมทำความดี เทิดไท้องค์ราชันย์

ปราจีนบุรี – นายอำเภอนาดี จ.ปราจีนบุรี นำจิตอาสาทุกภาคส่วน จัดกิจกรรม ทำความดี ด้วยหัวใจ เทิดไท้องค์ราชันย์

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี จ.ปราจีนบุรี ร่วมกับส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านฯลฯ ราษฎรจิตอาสา ตำบลทุ่งโพธิและใกล้เคียง ร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ เป็นการรณรงค์ป้องกันไข้เลือดออก โดยในกิจกรรมประกอบไปด้วย การทำความสะอาดสิ่งแวดล้อม หยอดทรายอะเบทในภาชนะใส่น้ำ ห้องน้ำส่วนรวม

ทั้งนี้ ยังมีการพ่นหมอกควันบริเวณวัดโพธาราม หรือวัดทุ่งโพธิ หมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งโพธิ และขยายผลในภาคบ่ายไปยังพื้นที่ข้างเคียง นอกจากนี้ ยังได้มีการตรวจสุขภาพพระภิกษุสงฆ์ในวัดจำนวน 15 รูป เพื่อคัดกรองโรคและนำเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นโครงการเทิดไท้องค์ราชันย์ด้วย มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และเมื่อสิ้นสุด ในช่วงพักกลางวัน จะรับประทานอาหารร่วมกันในแบบข้าวหม้อแกงหม้อ เพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคีอีกด้วย

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"