X

สลด!! หนุ่มโรงงานขับ จยย.กลับบ้านพุ่งชนท้ายสิบล้อดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุสลด หนุ่มโรงงานขับขี่จักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงาน มองไม่เห็นรถบรรทุกสิบล้อ พุ่งชนท้ายเสียชีวิตคาที่ ส่วนพ่อแม่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบสภาพศพลูก ต่างร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ

เมื่อเวลา 20.20 น.วันที่ 13 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิ ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเส้นทาง 304 บ้านคลองรั้ง มุ่งหน้ากบินทร์บุรี หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตูม จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถคันเกิดเหตุ คันแรกเป็นรถสิบล้อหมายเลขทะเบียน 82 -1782 หมวดจังหวัดเลย และอีก 1 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฌ-1886 ปราจีนบุรี สภาพรถจักรยานยนต์ชนเสียบอัดเข้าไปบริเวณด้านท้ายรถสิบล้ออย่างจัง ส่งผลให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุโดยทันที สภาพศพกะโหลกศีรษะมีแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อต่อมา นายก้องภพ ไพสมบูรณ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 4 ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

 

จากการสอบถาม นายมงคล สาลีอาจ อายุ 59 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุกสิบล้อ บอกว่า ตนเองได้บรรทุกของเพื่อที่จะไปส่ง เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ตนเองได้จอดรถและได้เปิดสัญญาณไฟเพื่อที่จะลงไปทำธุระส่วนตัว แต่ยังไม่ทันได้ลงจากรถก็ได้ยินเสียงดังโครม จึงได้รีบลงมาดูก็พบสภาพอย่างที่เห็นดังกล่าวว่า มีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถของตนเองแล้ว จึงได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องให้ทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาได้มีพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นสภาพลูกของตัวเองแล้วต่างจะเป็นลมทั้งคู่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะให้ทำใจกับภาพที่เห็นและเป็นที่น่าเวทนายิ่ง โดยทางผู้เป็นแม่ได้ร้องไห้ปิ่มใจจะขาด หลังจากนั้นทางร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้ทำการบันทึกภาพเก็บรายละเอียดที่เกิดเหตุ จึงได้มอบหมายให้ทางหน่วยกู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเพิ่มเติม และจะได้มอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"