X

กลุ่ม จยย.กว่า 600 คัน รวมตัวจัดกิจกรรมจากพี่สู่น้องช่วย รร.ในถิ่นทุรกันดาร

ปราจีนบุรี – ชมรมกลุ่มสองล้อกว่า 600 คัน รวมตัวกันทำความดี ส่งธารน้ำใจจากพี่สู่น้อง ช่วยเหลือโรงงานในถิ่นทุรกันดาร อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธานเปิดงานกิจกรรม”โครงการธารน้ำใจจากพี่สู่น้อง” ครั้งที่ 1 ที่โรงเรียนบ้านกระเดียง ตำบลนาดี อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งภายในงานได้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ จำนวน 600 กว่าคัน หลากหลายรุ่นและยี่ห้อ ได้รวมตัวกันเดินทางมาจากกลุ่มชมรมต่าง ๆ ในเขตพื้นที่ใกล้เคียง จังหวัดปราจีนบุรี จำนวน 150 กว่าชมรม ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งภายในงานกิจกรรมมีพี่น้องชาวสองล้อ ได้ช่วยกันนำอุปกรณ์การเรียนและสิ่งของต่าง ๆ อาทิ ขนม อุปกรณ์กีฬา มามอบให้กับน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านกระเดียงและมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเด็กเล็กที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ในการเรียน

 

ทั้งนี้ นายอำเภอนาดี ได้เป็นตัวแทนมอบสิ่งของให้กับเด็กนักเรียนและยังมีการประมูลเสื้อของชมรมต่าง ๆ เพื่อหารายได้มอบให้กับทางโรงเรียนด้วย โดยรายได้ทั้งหมดที่ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท ซึ่งทางชมรมได้ส่งมอบให้กับคณะครูโรงเรียนบ้านกระเดียง โดยภายในงานยังมีผู้ปกครองของนักเรียนได้ร่วมกันทำอาหารมาเลี้ยงตอบแทนให้กับพี่น้องชาวกลุ่มสองล้อ ที่เดินทางมาทำกิจกรรมครั้งอีกด้วย

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"