X

หนุ่มขับ จยย.เสียหลักตกสระน้ำ หน้าที่ทำการกำนันจมดับอนาถ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มขับรถจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งตกสระน้ำ หน้าที่ทำการกำนันเมืองอรัญประเทศดับอนาถ

เมื่อเวลา 10.55 น.วันที่ 11 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พงศ์พิเชษฐ ธนะสุขกุล ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปข้างบ่อน้ำ คาดว่าผู้ประสบเหตุน่าจะเสียชีวิต เส้นทางบ้านเมืองไผ่-ยางเอน หมู่ 7 ต.เมืองไผ่ อ.อรัญประเทศ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพและอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ พบว่า จุดเกิดเหตุเป็นบ่อน้ำลึก บริเวณหน้าที่ทำการกำนันบ้านเมืองไผ่ รถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในบ่อน้ำข้างทางโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงช่วยกันลงไปในน้ำเร่งค้นหาจนพบรถและร่างผู้ประสบเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอรัญประเทศ เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 20-30 ปี โดยเสียชีวิตอยู่ภายในบ่อน้ำที่มีความกว้าง 15 เมตร ยาว 30 เมตร มีความลึกประมาณ 1 ช่วงของรถแบคโฮ 4-5 เมตร มีน้ำเต็มบ่อ ภายหลังพบร่างผู้เสียชีวิต สวมใส่เสื้อคอปกสีชมพูแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ-ส้ม ทะเบียน กนร-363 สระแก้ว ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายอ้อม ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเสร็จแล้ว ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอรัญประเทศนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรต่อเนื่องที่ รพ.อรัญประเทศ ก่อนจะประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

————————–

ภาพโดย/กู้ภัยอรัญประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"