X

ตาวัย 73 ปี อดีต ผญบ.พลัดตกต้นตาลตาย

ปราจีนบุรี – คุณตาวัย 73 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านใน จ.ปราจีนบุรี ขึ้นต้นตาลช่วงฝนตกพลัดตกดับอนาถ

เมื่อเวลา 20.40 น.วันที่ 10 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนากร เครืออ้น ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนพลัดตกจากต้นไม้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุพื้นที่ หมู่ที่ 1 ตำบลหนองแก้ว อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอประจันตคาม โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพนอนหงาย มีเลือดออกปากและจมูก ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาก๊วยสีน้ำเงิน

จากการสอบถาม ทราบชื่อต่อมา นายจำนงค์ แสงสุภาภัทรจำนงค์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ 12 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี โดยสอบถาม นางรำพึง แก้วอุมา ญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตนั้นได้ออกจากบ้านมาประมาณก่อนเที่ยง พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์และถังอีก 1 ใบ เพื่อจะมาเก็บน้ำตาลที่ได้ทำไว้ในบริเวณที่เกิดเหตุ จนกระทั่งถึงเวลาช่วงเย็น ก็ยังไม่เห็นผู้เสียชีวิตกลับเข้าบ้าน และมีฝนตกในพื้นที่ด้วย จึงได้ช่วยกันออกตามหาจนกระทั่งมาพบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ พบเพียงไม้ไผ่สำหรับใช้ขึ้นต้นตาลยังพาดพิงอยู่กับยอดตาล ซึ่งมีความสูงประมาณร่วม 20 เมตร ทางร้อยเวรสอบสวนหลังจากได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย จึงได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ประจันตคาม เพื่อให้แพทย์ชันสูตรถึงสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้มอบให้ทางญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

—————————
ข่าวโดย/นิรุธ รักษาพล
ภาพ/มูลนิธิร่วมกตัญญูฯ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"