X

ซิ่งเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ ชนต้นไม้ขาด เสียชีวิตหลังถูกนำส่ง รพ.

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 28 ปี ซิ่งเก๋งคู่ใจ เกิดอุบัติเหตุเสียหลักจนรถยนต์พลิกคว่ำและชนต้นสะเดาขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลาประมาณ 23.10 น.วันที่ 8 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรีว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำและมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและจัดเจ้าหน้าที่เร่งรัดตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ รพ.กบินทร์บุรี เพื่อร่วมตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสาย 304 ช่วงสะพานนางเลง ม.5 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จุดเกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ Toyota Altis สีขาว ทะเบียน ฎล-5757 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคงข้าง สภาพรถพังยับทั้งคัน

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในรถ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี จึงช่วยกันใช้อุปกรณ์พิเศษตัดถ่างนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถและได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี และเวลาต่อมาทางรถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ ส่งตัวเข้าไปรับการรักษา ทราบชื่อต่อมาว่า นายชัยยงค์ วาจาตรง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.15 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยต้นไม้ต้นสะเดามีรอยรถชนจนต้นฉีกหักกระจาย ใกล้กันพบร้านขายข้าวโพดข้างทาง สภาพพังเสียหาย ข้าวของกระจายทั้งร้าน ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ (9 พ.ค.) ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนว่า ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ได้เสียชีวิตแล้ว

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์ และมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"