X

ล้อมจับ!! หนุ่มอ้าง จนท.ดักฉุดหญิงต่างด้าวข่มขืน-รูดทรัพย์

สระแก้ว – ตำรวจล้อมจับ หนุ่มอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ดักฉุดหญิงต่างด้าว อ้างตรวจฉี่หวังข่มขืนและรูดทรัพย์ หลบหนีมาจากพื้นที่ อ.คลองหาด จนมุมที่ อ.วังน้ำเย็น ตำรวจต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่าจะยอมออกจากรถยนต์ที่ใช้หลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายโรจนเดช ธีรเนตร ผู้ใหญ่บ้านวังปืน พื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้โพสข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ในกลุ่มสถานการณ์น้ำใจสระแก้ว กรณีภัยสังคม เพื่อขอให้มีการตรวจสอบและแจ้งเบาะแส รถยนต์สีฟ้าและบุคคลในภาพ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ 9 ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยชายบุคคลในภาพได้ก่อเหตุมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ โดยล่อลวงหญิงสาวต่างด้าวไปข่มขืน ใส่กุญแจมือ และแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ พร้อมกับรูดทรัพย์ผู้เสียหายเป็นเงินจำนวน 3,000 บาท และปล่อยตัวผู้เสียหายทิ้งไว้บริเวณบ้านวังศรีทอง รอยต่อ อำเภอวังน้ำเย็นและอำเภอวังสมบูรณ์ หากท่านใดมีเบาะแส สามารถแจ้งตำรวจได้ทันที เนื่องจากนายจ้างของผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหาด แล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบกรณีดังกล่าว พบผู้เสียหาย ชื่อว่า น.ส.ที่ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี โดยนายจ้างได้พาตัวเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สุขชัย วันหนองสา รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ว่าถูกชายฉกรรจ์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ พยายามขอตรวจสอบเอกสารว่า ไม่ถูกต้อง โดยให้ขึ้นรถเก๋งไปด้วย อ้างว่าจะพาไปหานายจ้าง เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าบ้านวังปืน หมู่ 9 ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ระหว่างกำลังจะออกไปชื้อกับข้าวที่รถขายกับข้าวตามหมู่บ้าน

ล่าสุด เมื่อเวลา 07.30 น.ของวานนี้(3 พ.ค.) ร.ต.อ.สุขชัย วันหนองสา รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเบาะแสจากโชเชียลมีเดียว่า พบรถต้องสงสัยสีฟ้าดังกล่าว ที่บริเวณอู่สุพจน์การช่าง บ้านมิตรสัมพันธ์ ม.13 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น เข้าไปตรวจสอบบริเวณจุดที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อนิสัน สีฟ้า ทะเบียน ขก-5614 สุราษฎร์ธานี และคนขับชื่อนายธงชัย การาสี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 385 หมู่ 4 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ผู้ต้องสงสัย ซึ่งไม่ยอมลงจากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าเจรจาเป็นเวลานานกว่า 30 นาที จึงยอมลงจากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.คลองหาด ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ยอมรับสารภาพ จึงเชิญตัวหญิงสาวชาวกัมพูชา ผู้เสียหาย มาชี้ตัวและจำหน้าผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน

ทางด้าน น.ส.ที่ หญิงสาวชาวกัมพูชา ผู้เสียหาย ให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินออกจากที่พัก เพื่อไปหาซื้อกับข้าวที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก ได้มีชายแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอทำการตรวจเอกสาร โดยอ้างว่า หลักฐานมีปัญหาจะพาไปหานายจ้างซึ่งมีรถเก๋งจอดอยู่ ตนก็หลงเชื่อนึกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริง ก็ให้ความร่วมมือ แต่พอมาถึงที่รถเก๋งที่จอดอยู่ ชายฉกรรจ์ได้พาขึ้นรถเก๋งพาขับออกไปนอกเส้นทาง และขู่บังคับข่มขืน และเรียกเงินจำนวน 3,000 บาท จากนั้นผู้ที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยตนลงจากรถแล้วรีบขับขี่รถหลบหนีไปทันที ตนจึงขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อาศัยแถวนั้น พาส่งไปหานายจ้าง พอนายจ้างทราบเรื่องจึงพาเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหาด เพื่อให้ติดตามคนร้ายมาลงโทษ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังเกิดเหตุนายจ้างได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นหาเบาะแสคนร้าย พร้อมทั้งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ จนพบรถยนต์เก๋งสีฟ้าดังกล่าว และตำรวจเข้าล้อมจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ที่ สภ.คลองหาด เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"