X

ญาติแจ้งหายกว่า 1 วัน ระดมกู้ภัยฯค้นหา สุดท้ายกลายเป็นศพในสระน้ำ

สระแก้ว – พบแล้ว!! ญาติแจ้งหายตัวไปกว่า 1 วัน แจ้งหน่วยกู้ภัยฯระดมค้นหา 24 ชม.แต่ไม่พบตัว ล่าสุด พบจมน้ำกลายเป็นศพในสระน้ำลึก คาดลงไปหาปลาขณะเมาสุราและจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.50 น.วันที่ 2 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เทวิน สุรสูรย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนจมน้ำสูญหาย ที่บริเวณด้านหลังครัวดอกคูณ พื้นที่บ้านชาติเจริญ หมู่ 14 ถนนเทศบาล 6 ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วและชุดประดาน้ำ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ 2 บ่อติดกัน มีความลึกประมาณ 2-5 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องใช้ลงช่วยกันงมหาผู้สูญหายอยู่นานประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง จึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น สภาพร่างกายขาวซีด พร้อมอุปกรณ์หาปลา จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง และพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต ต่อมาว่า นายบุญโชค นอกผล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ซอย 4 ถนนเทศบาล 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยญาติขอความช่วยเหลือไปที่มูลนิธิสว่างสระแก้วว่า ญาติหายไปตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น.ของเมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) จึงระดมกันค้นหาแต่ไม่พบตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ญาติบอกว่า ดื่มสุรามีอาการมึนเมาและบอกจะออกไปหาปลา คาดว่าอาจจมน้ำเสียชีวิต วันนี้จึงช่วยกันงมหาในจุดที่พบร่องรอยเท้าคนลงไปในสระน้ำจนพบศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยฯ นำส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"