X

แรงงานสระแก้วร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์โรงเรียน วันแรงงานแห่งชาติ

สระแก้ว – แรงงานจังหวัดสระแก้ว ร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนธรรมยานประยุต เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนธรรมยานประยุต หมู่ที่ 15 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมทำกิจกรรมเนื่องในวันแรงงานจังหวัดสระแก้ว โดยกิจกรรมภายในงานมีการบำเพ็ญประโยชน์ปรับปรุงอาคารสถานที่ของโรงเรียนธรรมยานประยุต ร่วมกันทาสีอาคาร ทาสีกระถางต้นไม้ ทาสีรั้ว และเสาประตูโรงเรียน พร้อมมอบอุปกรณ์การศึกษาด้วย

ทั้งนี้ กิจกรรมวันแรงงานแห่งชาติ จ.สระแก้ว ยังมีการมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนยากจน 30 ทุน ทุนละ 500 บาท และมอบจักรยาน จำนวน 24 คัน สำหรับเป็นพาหนะให้กับนักเรียนในการเดินทางมาเรียนหนังสือและส่งเสริมการออกกำลังกาย นอกจากนั้น ยังสอดแทรกกิจกรรมการสร้างเจตคติที่ดีในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ใช้แรงงาน กิจกรรมเกมและจับของรางวัลให้แก่ผู้มาร่วมงาน และมีการให้บริการจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน คลินิกโรคจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้วด้วยเช่นกัน

————————–
ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"