X

อีกแล้ว!! รถบรรทุกไม้ลงเขาถนนสาย 304 เบรกแตก พุ่งชนท้ายสิบล้อ

ปราจีนบุรี – หนุ่มพัทลุงวัย 34 ปี ขับรถบรรทุกไม้ยางพาราเต็มคันรถลงเขาเบรกแตก พุ่งชนท้าย 10 ล้อ บาดเจ็บติดในรถ

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.มงคล จันทร์พลอย รอง ผกก.สอบสวน สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรีว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกไม้ 10 ล้อ เบรกแตกชนท้าย รถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้บาดเจ็บ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ นำกำลังรุดตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บนถนนหมายเลข 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี ช่วงทางลงฉุกเฉินเขาศาลโทน ม.4
ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้ออีซุซุ รุ่น FVZ195HP หมายเลขทะเบียน 70-3041 ตรัง สภาพด้านหน้ารถพังยับ ได้ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซุซุ รุ่น DECA FVM240 หมายเลขทะเบียน71-6989 ระยอง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ซึ่งเป็นผู้ขับรถขนไม้คันดังกล่าว อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงช่วยตัดถ่างนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาและปฐมพยาบาล เบื้องต้น เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีบาดแผลเปิดบริเวณขาด้านซ้ายรู้สึกตัวดี กู้ภัยฯจึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.นาดี ทราบชื่อว่า นายวัชรินทร์ ซังชาสิทธิ์ อายุ 34 ปี เลขที่ 83 ม.9 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ตรวจสอบจุดเกิดเหตุยังพบรถรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ โดนเฉี่ยวชนเสียหาย

เบื้องต้น ได้สอบถามคนขับรถบรรทุกไม้ยางว่า ได้ขับรถขนไม้ยางจะไปส่งที่ จ.เลย พอมาถึงทางลงเขา ตนไม่สามารถควบคุมรถได้ประกอบกับเป็นรถหนักด้วย จึงได้ไหลพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ส่งสินค้าและเฉี่ยวชนรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน อยู่ในสภาพกีดขวางการจราจรฝั่งขาลง มุ่งหน้ากบินทร์บุรี 1 ช่องทาง หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้บาดเจ็บมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุให้แน่ชัดต่อไป

————————
ภาพโดย/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ข่าวโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"