X

หญิงสาวเครียดจัด!! โดดรถพ่วงดับต่อหน้าสามี

ปราจีนบุรี – สุดสลด!! สาววัย 28 ปี เครียดจัดตัดสินใจโดดรถพ่วงดับต่อหน้าสามี

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มโน อ่อนสุระทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุคนตกรถเสียชีวิตบนถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว ก่อนถึงสี่แยกไฟวังท่าช้าง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.สุภาภรณ์ สุทธิกรณ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ซ.เอกชัย 89 แยกแขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จากการสอบถาม นายณรงค์ศักดิ์ ทับทวี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 412 ม.9 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คนขับเป็นสามี ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของตนเอง ซึ่งตนเป็นคนขับรถบรรทุกทรายพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 81-5350 สระแก้ว

นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่จะออกมาทำงานตามปกติ และได้มีปากเสียงกันนิดหน่อย และก็พูดจากันเหมือนปกติเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้แฟนได้โทรไปหาพ่อ พ่ออยู่วังน้ำเย็นและไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน จากนั้นแฟนก็ร้องไห้ ตนบอกว่า พ่อแม่เขาบ่นเขาว่า เพราะว่าพ่อแม่รักเรา แฟนได้กับบอกกับตนว่า เขาไม่รักแล้ว ๆ ไม่มีใครรักแล้ว ตนบอกว่าไม่มีใครรัก ผมก็รักอยู่และมีผมอยู่จะกลัวอะไร นายณรงค์ศักดิ์ เล่าอีกว่า จากนั้นก็คุยมาและฟังเพลงกันมาบนรถ สักพักเขาก็พูดอะไรไม่รู้ หรือน้อยใจพ่อแม่ หรืออะไรไม่รู้ พอมาถึงปั้มน้ำมันเขาจะกระโดดครั้งหนึ่งแล้ว พอดีผมคว้าทัน ผมเลยบอกว่า “มึงทำอะไรมึงคิดให้ดี ลูกมึงยังไม่โต ลูกมึงตั้ง 2 คน ลูกมึงจะอยู่ยังไง อนาคตยังไปอีกไกล”

นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า ขณะที่รถวิ่งมาสักพักมาถึงที่เกิดเหตุแฟนได้กระโดดลงจากรถ ตนใจหายวาบ ร่างแฟนปลิวตกลงจากรถไป ตนคว้าไม่ทัน แล้วก็เบรกรถไม่ทัน รถวิ่งมาไม่เร็วมากนัก และมาจอดข้างทาง ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ต่อมาหน่วยกู้ภัยฯ มาถึงที่เกิดเหตุช่วยปั้มหัวใจแฟนสาวพักหนึ่ง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตแฟนสาวไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้าน พนักงานสอบสวนและแพทย์เวรโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ได้ร่วมกันชันสูตรศพ และได้มอบศพให้กู้ภัยสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี นำศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรีอีกครั้ง และได้เชิญสามีของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งด้วย

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"