X

จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ ที่จุดบริการอำเภอยิ้มสระแก้ว

สระแก้ว – เทศกาลวันแห่งความรัก อำเภอเมืองทำเก๋ จัดให้มีการจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันวาเลนไทน์ ที่จุดบริการอำเภอยิ้ม อ.เมืองสระแก้ว ผู้ว่าฯ นายกเหล่ากาชาด ร่วมงานเป็นสักขีพยานคู่รัก

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จุดบริการอำเภอยิ้ม อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างบิ๊กซีสาขาสระแก้ว นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว เดินทางไปเป็นประธานเปิดงานกิจกรรมให้กับคู่รัก เนื่องในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ หรือวันแห่งความรัก โดยบรรยากาศภายในงานมีคู่รักจำนวนมาก เดินทางมารอจดทะเบียนสมรสภายในงานด้วย ซึ่งมีนายธีรชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ นายอำเภอเมือง และเจ้าหน้าที่ค่อยให้บริการ เนื่องจากทางจังหวัดสระแก้ว เป็นเป็นจุดบริการสำหรับประชาชน “เคาน์เตอร์บริการ อำเภอยิ้ม” เพื่อเป็นการเพิ่มหน่วยบริการให้ครอบคลุมความต้องการของประชาชน และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ ในด้านงานทะเบียนราษฎร งานทะเบียนทั่วไป และบัตรประจําตัวประชาชน โดยเปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 10.00–18.00 น.

ทั้งนี้ นายธีรชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งได้เตรียมความพร้อมเรื่องการบริการจดทะเบียนให้คู่รัก ซึ่งได้เริ่มแจกคำร้องให้กับคู่สมรส ตั้งแต่เวลา 09.00-14.00 น. เพื่อคืนความสุขให้ประชาชนร่วมแสดงความยินดีแก่คู่สมรส และเพื่อให้สอดคล้องต่อนโยบายของรัฐบาล ที่มุ่งมั่นทุ่มเทการทำงานเพื่อประชาชน เพื่อส่งเสริมให้มีการเล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว และเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนที่ประสงค์จะจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"