X

สุดเศร้า!! ครูสระแก้ว รมควันตายในรถ ญาติติดใจการตาย

สระแก้ว – ครูชำนาญการพิเศษ รร.ดังในพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รมควันตายในรถ ญาติข้องใจส่งสถาบันนิติเวชวิทยาตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตาย

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 26 เม.ย.62 ร.ต.อ.พยัคฆเดช ดีประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร ว่าพบคนตายในรถที่บ้านพักครูภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอวัฒนานคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร พบคนนอนตายภายในรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุสีขาว รุ่นดีแม็ก ทะเบียน กง-530 สระแก้ว ภายหลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเปิดประตูรถออก พบว่า มีคนนอนตายลักษณะขึ้นอืด มีกลิ่นเน่าเหม็น อย่างรุนแรง พร้อมเร่งนำศพออกจากภายในตัวรถ

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า หลังตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ผู้ตายชื่อว่า นายสมจิตร มาศงูเหลือม ตำแหน่งครูชำนาญการพิเศษ โดยศพที่พบอยู่ในท่านั่ง ที่บริเวณบนเบาะคนขับ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีฟ้า และที่บริเวณข้างเบาะด้านซ้าย เจ้าหน้าที่พบเตาถ่านอั้งโล่วางอยู่ ในเตามีถ่านที่มอดแล้ว ซึ่งคาดว่า เป็นการรมควัน เพื่อทำให้ตัวเองเสียชีวิต

จากการสอบถาม ครูที่อาศัยอยู่ในบ้านพักครูใกล้กัน ทราบว่า ช่วงนี้อยู่ระหว่างปิดภาคเรียน ครูส่วนใหญ่กลับไปเยี่ยมบ้านเกิดหรือไปเยี่ยมญาติที่อยู่ต่างจังหวัด แต่ยังมีอยู่ไม่กี่คนและครูที่อยู่เวรยาม ส่วน ครูสมจิตร คนตาย ยังคงพักอยู่ที่บ้านพักของโรงเรียน และยังเป็นสมาชิกในชมรมจักรยานวัฒนานคร ชอบการขับขี่จักรยานเป็นพิเศษ ต่อมาเพื่อนครูที่อยู่ใกล้บ้านพักของคนตาย พบรถยนต์ของนายสมจิตร จอดอยู่ใต้ถุนบ้านพักครู พร้อมจักรยานคู่ชีพ แต่ไม่พบผู้ตาย จึงได้ไลน์สอบถามเพื่อน ๆ ในกลุ่มว่า มีใครพบเห็นครูสมจิตรบ้าง

หลังจากนั้น ทุกคนต่างบอกว่าจะช่วยตามหาและสอบถามเพื่อน ๆ ดู จนกระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 26 เมษายน 2562 เพื่อนครูที่อยู่ในบ้านพักครูใกล้กัน ได้กลิ่นเหม็น เน่า จึงเดินตามกลิ่นว่า มาจากไหน กระทั่งพบกลิ่นโชยมาอย่างรุ่นแรงขึ้นเมื่อเดินเข้าใกล้รถยนต์ของนายสมจิตร ผู้ตาย ซึ่งจอดอยู่ใต้ถุนบ้านพักครู จากนั้นได้ส่องดูลอดผ่านกระจกรถเข้าไปภายในรถ พบศพ นอนขึ้นอืด เน่าพุพอง จึงได้แจ้งเพื่อนครูที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน และแจ้งกู้ภัยและเจ้าหน้าตำรวจ เพื่อช่วยนำศพออกจากรถต่อไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้นำศพไปที่โรงพยาบาลวัฒนานคร เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 4 บ้านซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว แต่ญาติ ๆ ยังไม่ปักใจเชื่อว่า เป็นการฆ่าตัวตาย จึงได้ส่งศพไปชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ กรุงเทพฯ เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"