X

ซิ่งกระบะเฉี่ยวชนซาเล้งแม่ค้าอาหารเช้าดับ

ปราจีนบุรี – แม่ค้าวัย 40 ปี ขับรถซาเล้งขายอาหารเช้า ถูกกระบะซิ่งเฉี่ยวชนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรีว่า มีอุบัติเหตุช่วงบริเวณจุดกลับรถหน้าสนามกอล์ฟกบินทร์บุรีสปอร์ตคลับ-Kbsc ม.4 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงได้จัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัยฯเร่งรัดออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ Nissan Navara NP300 สีดำ ทะเบียน บพ-9625 ปราจีนบุรี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ รุ่น Honda Wave i สีแดงดำ ทะเบียน 1กช-4925 ปราจีนบุรี ซึ่งประกอบเป็นรถพ่วงข้าง บริเวณถนนพบกับข้าวหมูปิ้งและอุปกรณ์การขายของกระจัดกระจายเต็มบนถนน อาสาสมัครกู้ภัยได้ตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บในจุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย มีบาดแผลตามร่างกาย บริเวณข้อเท้าข้างขวามีแผลฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ และผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯจึงได้ช่วยกันทำ CPR ยื้อชีวิตผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ ซึ่งยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่

ต่อมา รถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ได้เร่งสนับสนุนที่เกิดเหตุและได้เคลื่อนย้ายนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี อย่างเร่งด่วน และมีรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตลงแล้วที่ รพ.กบินทร์บุรี ทางด้านเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จะได้สอบสวนผู้ขับขี่กระบะหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป

———————–
ภาพโดย/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี
ข่าว/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"