X

ช้างป่าตาย!! ไม่ทราบสาเหตุในสวนยาง อ.เขาฉกรรจ์

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่พบช้างป่าตายไม่ทราบสาเหตุในสวนยางพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ส่งเจ้าหน้าที่เข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เตรียมประสานงานสัตว์แพทย์เข้าชันสูตรซากเพื่อหาสาเหตุการตาย

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระพงศ์ โคระวัตร หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เขาอ่างฤๅไน ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านบ้านท่าเต้นท์ ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ว่ามีชาวบ้านพบช้างป่านอนอยู่ในสวนยางพารา ไม่ทราบว่าเป็นอะไร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันเดียวกัน ซึ่งผลการตรวจสอบพบว่า ช้างตายแล้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ พร้อมทั้งมีเลือดไหลออกจากลำตัวด้วย

ทั้งนี้ พื้นที่ดังกล่าวอยู่นอกเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าฯ ได้ไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมทั้งได้ปิดล้อมพื้นที่ และประสานสัตวแพทย์เพื่อเข้าชันสูตรซาก หาสาเหตุการตายต่อไป

————————–
ข้อมูล:กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธ์พืช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"