X

หนุ่มวัย 60 ปี ขับรถไม่เป็นวานคนเมาขับจนพลิกคว่ำเจ้าของรถดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 60 ปี เจ้าของรถขับรถไม่เป็น วานให้คนอื่นขับให้เสียหลักเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำดับ คนขับเมาเดินหนีหายล่องหน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดตรวจสอบเหตุดังกล่าว ที่เกิดเหตุบ้านโคกขี้เหล็ก ม.2 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบรถยนต์กระบะอีซูซุสีเขียว หมายเลขทะเบียน บต-5865 ปราจีนบุรี พลิกตะแคงอยู่ริมถนนลูกรัง ในรถพบผู้เสียชีวิตคาที่ในเบาะนั่งคู่คนขับ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ช่วยกันนำร่างออกมาข้างนอก ผู้เห็นเหตุการณ์ไม่ขอเปิดเผยชื่อเล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำและเห็นชายคนหนึ่งคาดว่า น่าจะเป็นคนขับ ซึ่งมีอาการเมาสุราพูดจาไม่ได้สรรพเดินหนีไป ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมศักดิ์ ชูเสน อายุ 60 ปี คาดว่าน่าจะคอหักหรือถูกกระแทกอย่างแรงทำให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามหาตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง และได้มอบศพให้กู้ภัยฯมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงศ์ พุ่มเพ็ชร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"