X

หนุ่มใหญ่ถือหมวกกันน๊อกซิ่ง จยย.ผ่าความมืดแหกโค้งดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มใหญ่วัย 50 ปี ถือหมวกกันน็อกขับรถจักรยานยนต์ซิ่งฝ่าความมืดแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ดับคาที่

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 20 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อำพล วันดี รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งชนต้นไม้ข้างทาง คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณถนนบ้านโคกกระจะ-บ้านสันทรี ม.2 ต.รอบเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและพร้อมด้วย แพทย์เวรนิติเวช รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดเกิดเหตุเป็นถนนลาดยางเส้นลักษณะทางแคบ มี 2 ช่องจราจร รถสวนทางกัน ถนนมืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ช่วงทางโค้งก่อนถึงวัดเรไรประมาณ 20 เมตรเศษ เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตนอนหงายหน้าอยู่ริมถนน ทราบชื่อภายหลังคือ นายชัยณรงค์ สกุลพราหมณ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1250 ถนนปราจีนอนุสรณ์ ต.หน้าเมือง อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ที่กลางหน้าผากมีรอยกระแทกด้วยของแข็งเป็นแผลลึกฉกรรจ์ถึงกะโหลกศีรษะ และบริเวณใกล้ ๆ ศพพบหมวกกันน็อกตกอยู่ 1 ใบ ที่ต้นตะแบกริมทางมีรอยถูกชนจนเปลือกฉีกขาด ห่างออกไปเกือบ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีเขียวคาดดำ รุ่นไนซ์ 110 หมายเลขทะเบียน บขจ 818 กทม.ล้มอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกลับจากที่ทำงาน โดยขับขี่มาด้วยความเร็วคาดว่าคงถือหมวกกันน็อก เนื่องจากตกอยู่ใกล้ศพ ประกอบกับเป็นช่วงทางโค้ง ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง และได้เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นตะแบกข้างทางจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจะได้ส่งศพเพื่อชันสูตรที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรอีกครั้งหนึ่ง ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"