X

ยังแห่กลับกรุงฯ เส้นทาง 304 และสาย 359 จราจรยังแน่น

ปราจีนบุรี – ยังแห่กลับกรุงเทพฯ เส้นทาง 304 และสาย 359 จราจรยังแน่นต่อเนื่อง รถติดยาวกว่า 10 กม. ตำรวจต้องเปิดช่องทางพิเศษเพิ่ม

เมื่อวันที่ 17 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพการจราจรถนนสาย 304 และสาย 359 ประชาชนยังคงทยอยเดินทางกลับ เพื่อทำงานในเขตเมืองกรุงเทพและปริมณฑลตลอดทั้งวัน คาดว่า ตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไปจนถึงช่วงค่ำจะยังคงมีรถหนาแน่นต่อเนื่อง โดยจุดที่มีรถสะสมยาวและสามารถเคลื่อนตัวได้ช้า ๆ บริเวณแยกเขาหินซ้อน เส้นทางเชื่อมต่อ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งรถทั้งหมดจะเข้ามาใช้เส้นทางร่วมกันระหว่างถนนสาย 304 และสาย 359 ทำให้มีปริมาณรถจำนวนมาก

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อรถจากถนนทั้งสองสายมาบรรจบกัน ส่งผลให้มีรถติดยาวสะสมยาวนับ 10 กม. แต่ก็สามารถค่อยเคลื่อนตัวไปได้ช้า ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สทล.1 กก3 บก.ทล.ฉะเชิงเทรา และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปราจีนบุรี ร่วมกันอำนวยการจราจรอยู่ตลอดเวลา

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"