X

จับแล้ว!! มือแทงหนุ่ม 29 ดับ หลังเข้าไปห้ามพี่น้องทะเลาะกันส่งท้ายสงกรานต์

สระแก้ว – เกิดเหตุสลดข้ามวัน หลังเทศกาลสงกรานต์ หนุ่มวัย 29 ปี เข้าไปห้ามพี่น้องของเพื่อนทะเลาะกันถูกแทงดับ ล่าสุด ตำรวจ สภ.คลองลึก สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนและตั้งข้อหา

เมื่อกลางดึกเวลาประมาณ 02.20 น.วันนี้ (16 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วิญญู ปัญญาวีรพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ รับแจ้งจากกู้ภัยอรัญประเทศว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและใช้มีดแทงกันเอง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง บริเวณบ้าน กม.2 เส้นทางมุ่งหน้าตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งที่เกิดเหตุญาติได้นำผู้บาดเจ็บ 2 ราย นำส่ง รพ.อรัญประเทศ ทราบชื่อต่อมาว่า นายพิเชษฐ์ เจียมเจริญทรัพย์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/13 ซอยราษฎร์อุทิศ ต. อรัญประเทศ จ. สระแก้ว และนายฉัตรชัย เจียรดอน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ม. 8 ต. ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งทั้งคู่มีอาการสาหัส

โดยนายสมยศ จวบกระโทก อายุ 52 ปี ญาติของนายพิเชษฐ์ เปิดเผยว่า ญาติถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก แพทย์ต้องนำส่งตัวไปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช กระทั่งทราบต่อมาว่าช่วงสายวันนี้ นายพิเชษฐ์ได้เสียชีวิตลง ซึ่งหลังทราบข่าวญาติของผู้ตายต่างร้องไห้โฮลั่น รพ. ซึ่งตนเองไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด จะกลับมาบ้านร่วมงานเทศกาลสงกรานต์กับลูกหลาย ไม่คิดว่า จะต้องมาเสียลูกไปกับเหตุการณ์นี้

นายพิเชษฐ์ เจียมเจริญทรัพย์ อายุ 29 ปี ผู้เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนของผู้ตายให้ข้อมูลระหว่างเกิดเหตุว่า หลังจากผู้ตายและเพื่อนๆ ไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันเสร็จก็พากันไปกินข้าว จึงพากันไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็มีน้องชายของเพื่อนมาหาและมีปากเสียงกัน จนเกิดการชกต่อยกันและน้องชายเพื่อนก็ใช้มีดแทงเพื่อน ซึ่งนายพิเชษฐ์ผู้ตายเห็นและเข้าไปช่วย จึงถูกแทงสวนอย่างจัง ก่อนจะหนีไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ส่วนเพื่อนของผู้ตายในกลุ่มเฟซบุ๊กของเพื่อนหลายคน ได้โพสข้อความไว้อาลัยพร้อมภาพสุดท้ายก่อนเพื่่อนเสียชีวิต โดยเฉพาะ Oof Pravit Pengpang ได้โพสหลังทราบข่าวเพื่อนว่า “R.i.p Phichet Aoo อย่างน้อยก็ได้แดกหมูกะมึง ก่อนมึงจะไป หลับให้สบายนะเพื่อนไม่ต้องเหนื่อยแร้ว” และโพสอีกว่า “R.i.p. หลับให้สบายนะมึง Phichet Aoo”

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.คลองลึก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก สามารถเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุที่บ้านพัก คือ นายอนุชาติ หรือ ใหม่ เจียรดอน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ม. 8 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่โรงแรงอังกอร์รีสอร์ท เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 62 เวลาประมาณ 02.20 น. ซึ่งเป็นน้องชายของนายฉัตรชัย เจียรดอน ผู้บาดเจ็บ และนายพิเชษฐ์ เจียมเจริญทรัพย์ ถูกมีดแทงบาดเจ็บสาหัสและผู้เสียชีวิตในเวลาต่อ 08.00 น. พร้อมควบคุมตัวก่อเหตุมาที่ สภ.คลองลึก อยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ พร้อมกับตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นด้วยอาวุธมีดจนถึงแก่ความตาย

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"