X

ยิงถล่มคู่อริ!! วันไหลคลองรั้ง ตำรวจเร่งออกหมายเรียก พบต่างฝ่ายปาขาดเบียร์ใส่กัน

ปราจีนบุรี – คืบหน้าสงกรานต์เลือด วัยรุ่นยิงถล่มคู่อริ สาหัส 4 ราย ในงานวันไหลคลองรั้ง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทราบเหตุต่างฝ่ายต่างแรงปาขวดเบียร์ใส่กัน ก่อนยิงใส่กลุ่มคนเล่นสงกรานต์ ตำรวจเร่งออกหมายเรียกตัวเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 09.50 น.วันที่ 16 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงกันที่บริเวณหน้าร้านรัตนะแอร์ 304 ตรงข้ามปากซอยกำนันหมอ คลองรั้งสายใน ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย หน่วยกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ จำนวน 3 ราย อีก 1 ราย นำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายแมน จึงได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวน จากนั้นได้ตรวจค้นภายในร้านรัตนะแอร์ 304 ร้านที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อยู่ภายใน บริเวณหลังร้านซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักโต๊ะ พร้อมกับกล่องบรรจุปืน โดยผู้ก่อเหตุคือ นายอรรญวุฒิ นาดี อยู่บ้านเลขที่ 255 ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ยิงปืนจริงจนมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คน

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย นั้น ประกอบด้วย นายวีระยุทธ มั่นศักดิ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ถูกส่งตัวไปให้แพทย์ทำการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304 ,นายสุทัศน์ วงษ์ปาน อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 43 ม.4 ต.ท่าตูม ได้รับบาดเจ็บบริเวณอกขวาทะลุหลัง และท้องทะลุหลัง อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ,นายศิริ ศรีมงคล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 45 หมู่ 4 ต.ท่าตูม ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าท้องเช่นกัน จำนวน 2 นัด อยู่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ และนายพิพัฒน์ สมทรัพย์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 32 หมู่ 4 ต.ท่าตูม ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้ายและบริเวณปาก อยู่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย เป็นเด็กวัยรุ่นจากหมู่บ้านบุยายใบทั้งหมด ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเด็กร้านแอร์ 304 ที่พบอาวุธปืน ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีการจัดงานวันไหลคลองรั้ง ซึ่งมีการเล่นสาดน้ำ เปิดเพลงและดื่มกินสุรากันจนเย็น ทั้ง 2 ฝ่าย เริ่มเมามาย จนมีการวิวาทกันโดยฝ่ายถูกยิงใช้ขวดเบียร์ปาใส่ฝ่ายผู้ยิง จึงทำให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้กลับเข้าไปในร้าน ก่อนหยิบอาวุธปืนออกมายิงใส่กลุ่มคนที่เล่นสงกรานต์

ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุได้ พร้อมทั้งได้ออกหมายเรียกเพื่อนในกลุ่มเดียวกันมาสอบสวนเพิ่มเติมว่า มีส่วนร่วมด้วยหรือไม่ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งต่อมารักษาอาการต่อที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร รวม 2 ราย เนื่องจากอาการสาหัส อีก 1 ราย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"