X

สงกรานต์เลือด!! วัยรุ่นยิงถล่มคู่อริ เจ็บสาหัส 4 ราย

ปราจีนบุรี – นาทีระทึกกู้ภัยฯ นำคนเจ็บถูกวัยรุ่นคู่อริยิงขณะเล่นน้ำสงกรานต์ บาดเจ็บสาหัส 4 ราย ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยได้ทันควัน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฎีสุข พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า มีคนถูกยิง 2 ราย ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน พบว่า ที่เกิดเหตุอยู่ในตลาดคลองรั้ง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากกำลังเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน และมีการกระทบกระทั่งกัน จนมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันขึ้น จากนั้นไม่มีใครคาดคิดว่า วัยรุ่นอีกกลุ่มจะชักปืนลูกโม่ออกมายิงใส่หลายนัด มีผู้ถูกยิง 2 ราย ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่หน้าอกและถูกยิงที่ท่อนแขนซ้าย 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย รวม 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งนำตัวส่ง รพ.โดยด่วน

ทราบชื่อต่อมาว่า นายพิภัทร์ สมทรัพย์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 ม.4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ,นายศิริ ศรีมุงคุณ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ จากการตรวจค้นที่พักในละแวกเดียวกัน พบปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง และจะได้เรียกผู้ได้รับบาดเจ็บมาชี้ตัวว่า ใช่ผู้ก่อเหตุหรือไม่

————————–
ภาพโดย/กู้ภัยร่วมกตัญญู
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์ ,นิรุธ รัษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"