X

สองผัวเมียเมาฉลองสงกรานต์ทะเลาวิวาทจุดไฟเผาบ้าน

ปราจีนบุรี – สองสามีภรรยาเมาสุราฉลองสงกรานต์ด้วยกัน เกิดทะเลาวิวาทกันเอง พร้อมจุดไฟเผาบ้านประชด ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 14 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จาตุรณ์ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้จากเจ้าหน้ากู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี โดยจุดเกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออารีย์ เลขที่ 299/249 ซอย 7 หมู่ที่ 5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นและประสานรถดับเพลิงจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี รวมจำนวน 1 คัน และรถน้ำจากสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์อินเตอร์โฮลดิ่งจำกัด (มหาชน) 1 คัน เข้าระงับเหตุ

ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนสายสุวรรณศร ช่วงระหว่าง อ.กบินทร์บุรี-สระแก้ว เป็นบ้านปูนชั้นเดียว เพลิงได้โหมลุกไหม้จากพื้นห้องขึ้นด้านบนฝ้าเพดานที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เปลวเพลิงได้ลุกแดงฉานพร้อมเกิดควันสีดำพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ท่ามกลางความมืดช่วงกลางดึก โดยรถดับเพลิงได้ช่วยกันเข้าฉีดน้ำสกัดระงับเพลิงไว้ได้ภายในเวลาประมาณ 45 นาที เพลิงจึงสงบ พร้อมทั้งฉีดสกัดด้านบนหลังคาและจากใต้พื้นขึ้นด้านบนเพดานบ้าน จึงสามารถสกัดเพลิงไม่ลุกลามไปยังบ้านเรือนประชาชน ที่ตั้งอยู่ติดกัน

ต่อมานายวัลลพ ประวัติวงศ์ อำเภอกบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและสอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุทราบว่า สาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุชื่อ นาย มงคล อุดเหนียว อายุ 45 ปี สามีของ นางรุ่งทิวา คนกาญจน์ อายุ 40 ปี โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ร่วมกันดื่มกินสุราฉลองสงกรานต์ เมื่อมึนเมาจึงได้ทะเลาะวิวาทกันเองรุนแรงอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่นายมงคล ฝ่ายสามี ได้ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านหลังดังกล่าว โดยต้นเพลิงลุกลามมาจากที่นอนฟูกในห้องนอน ก่อนลุกลามไปยังส่วนอื่นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสภาพอากาศแห้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุสองสามีภรรยาได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส เนื่องจากถูกไฟลวกบริเวณลำตัวทั้งคู่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงได้รีบนำตัวส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ. กบินทร์บุรี ทั้งสองคน ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะได้เข้าสอบสวนหาสาเหตุดังกล่าวอีกครั้ง ว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องอื่นอีกหรือไม่

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"