X

สุดสลด !! จนท.การเงิน สนง.ที่ดินสระแก้ว น้อยใจแฟนหึง ผูกคอฆ่าตัวตายลาโลก

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด !! เจ้าหน้าที่สาวฝ่ายการเงิน สำนักงานที่ดินจังหวัดสระแก้ว เครียดทะเลาะกับแฟนอยู่ต่างจังหวัด ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอฆ่าตัวตายหนีปัญหา

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 8 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ราชการ สำนักงานที่ดินจังหวัดสระแก้ว อ.เมือง สระแก้ว พ.ต.ท.อนุชา วัฒนะยุ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.หญิง ธัญญา อุดทอง ร้อยเวรสอบสวน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักเจ้าหน้าที่ เลขที่ 888/6 ถนนเทศบาล 33/1 ต.สระแก้ว ด้านหลังสำนักงานที่ดิน จ.สระแก้ว

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้วได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบ พร้อมกับ นพ.เนตรน้อย ชาลี แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งมีเจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดิน หัวหน้างาน และเพื่อนร่วมงานมาดูสถานที่เกิดเกิดด้วยสีหน้าเศร้าโศก บางคนถึงกับกลั้้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.รัตปราณี ตรีกุล อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน สำนักงานที่ดินจังหวัด เสียชีวิตในลักษณะใช้เชือกผูกคอตายกับบันไดบ้านพัก ได้ประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ บริเวณลำคอเป็นรอยเขียวช้ำ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว

โดยนายวิชัย มาลัยทอง เจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดินฯ เป็นผู้พบศพเป็นคนแรก ซึ่งหลังจากแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรต่อที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ก่อนประสานญาติมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีอีกครั้ง

น.ส.มณีรักษ์ ศิริโฉม เจ้าหน้าที่สำนักงานที่ดินสระแก้ว เพื่อนร่วมงาน บอกกับผู้สื่อข่าวว่า น.ส.รัตน์ปราณี ไม่มีปัญหาในการทำงาน แต่มักจะมีปัญหาทะเลาะกับแฟนที่บ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด บ่อยครั้งเพราะหึงหวง หลังจากสอบบรรจุได้ที่ จ.สระแก้ว และมาทำงานได้เกือบ 1 ปี

ซึ่งก่อนเกิดเหตุเขาก็หายไปจากที่ทำงาน ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 10 โมงกว่า ๆ จนกระทั่งช่วงบ่ายโมง ไม่มีใครเห็นกลับเข้ามาประจำที่โต๊ะทำงาน ตนเองและเพื่อนจึงไปตามตัวที่บ้านพักหลังสำนักงานฯ ปรากฏว่า เคาะประตูเรียกหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครเปิด จึงช่วยกันพังประตูเข้าไปจนพบว่า เขาผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"