X

เกจิดังสระแก้ว ทำพิธีสมโภชปลุกเสกป้ายทะเบียนประมูล 301 เลขสวยยอดนิยม ก่อนเปิดประมูล 24-25 ก.พ.นี้

สระแก้ว – เกจิดังสระแก้วพร้อมคณะ ร่วมทำพิธีสมโภชปลุกเสกป้ายทะเบียนประมูล 301 เลขสวยยอดนิยม หมวดอักษร กจ. กิจการก้าวหน้าการค้าเจริญรุ่งเรือง ก่อนเปิดประมูลอย่างเป็นทางการ หลังสามารถนำเงินรายได้เข้ากองทุน กปถ.แล้วกว่า 23 ล้านบาท

เมื่อเวลา 10.09 น.วันที่ 8 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองกะพ้อ ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว สำนักงานขนส่งจังหวัดสระแก้ว กรมการขนส่งทางบก ได้นำป้ายทะเบียนประมูล จำนวน 301 เลขสวย หมวดอักษร กจ. กิจการก้าวหน้า การค้าเจริญรุ่งเรือง มาทำพิธีสมโภชปลุกเสก โดยมีท่านเจ้าคุณพระรัตนสราธิคุณ เจ้าคณะจังหวัดสระแก้ว และคณะ ร่วมกันทำพิธีสมโภชปลุกเสกเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเปิดประมูลอย่างเป็นทางการ

นางนันทยา ใฝ่เมตตา หัวหน้าสำนักขนส่งจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า ทางขนส่งจังหวัดสระแก้วเตรียมเปิดให้มีการประมูลป้ายทะเบียนเลขสวย หมวดอักษร กจ. ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ไม่เกิน 7 คน รถเก๋ง รถแวน และรถปิคอัพ 4 ประตู ซึ่งได้คัดเลือกเลขสวยและเป็นสิริมงคลทั้งหมดจำนวนมากถึง 301 หมายเลข ในวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

ซึ่งถือเป็นการจัดประมูลครั้งที่ 3 ตามนโยบายของกรมการขนส่งทางบกและรัฐบาล โดยผู้สนใจจะต้องเตรียมหลักประกันตั้งแต่ 1 พัน – 1 หมื่นบาทต่อหนึ่งหมายเลข และราคาเริ่มต้นของการประมูลตั้งแต่ 3 พัน -5 หมื่นบาท โดยเพิ่มราคาการประมูลได้ครั้งละ 1 พัน -5 พันบาท

“โดยวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.61 วันแรก จะมีการประมูลหมายเลขทะเบียนสวย เลขยอดนิยม เช่น กจ-9999 กจ-8888 กจ-999 กจ-888 กจ-99 กจ-88 และอื่นๆ ที่คนส่วนใหญ่สนใจมีไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล จำนวน 138 หมายเลข ส่วนที่เหลืออีกจำนวน 163 หมายเลข จะเปิดประมูลวันที่สอง วันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.61 เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)ต่อไป” ขนส่งจังหวัดสระแก้ว กล่าว อย่างไรก็ตาม ทางขนส่งจังหวัดสระแก้ว ได้เชิญนักธุรกิจ ห้างร้านพ่อค้า และประชาชน กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมงาน และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมพิธีฯ สามารถลงทะเบียนไว้ก่อนล่วงหน้าได้ด้วย

ทั้งนี้สำหรับการประมูลเลขสวยก่อนหน้านี้ในหมวดอักษร กค. และ กง. มีผู้ประมูลเลขทะเบียน กค-9999 และ กง-9999 ในราคาหมายเลขละ 1 ล้าน 2 แสนบาท สามารถนำเงินรายได้จากการประมูลที่ผ่านมาเข้าสมทบกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) แล้ว จำนวนกว่า 23 ล้านบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"