X
ทหารผ่านศึกสระแก้ว ยื่นหนังสือ

ทหารผ่านศึกสระแก้วส่งตัวแทนยื่นขอพิจารณาเพิ่มสวัสดิการค่าทำศพ ครม.สัญจร

สระแก้ว – ตัวแทนกลุ่มทหารผ่านศึกในพื้นที่ อ.ตาพระยา  ส่งตัวแทนยื่นขอพิจารณาเพิ่มสวัสดิการค่าทำศพทหารผ่านศึกกรณีเสียชีวิต ต่อ ครม.สัญจร ที่ จ.จันทบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 กพ.61 กลุ่มทหารผ่านศึกจากพื้นที่ อ.ตาพระยา  ได้เดินทางออกนอกพื้นที่ เพื่อเข้ายื่นหนังสือต่อรองปลัดกระทรวงหมาดไทย ระหว่างที่มีการประชุม ครม.สัญจร ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี ในจังหวัดจันทบุรี

โดย อส.ทพ.ยุทธพัฒน์ เพ็ชรประเสริฐ รองประธานเครือข่ายทหารผ่านศึกอำเภอตาพระยา สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้นำกำลังพลทหารผ่านศึก จำนวน 10 นาย เดินทางไปยื่นเรื่อง เพื่อร้องขอให้นำเสนอเพื่อพิจารณาเพิ่มสวัสดิการทหารผ่านศึกด้วย

ทั้งนี้ ข้อเสนอที่ทางทหารผ่านศึกอยากให้พิจารณา 5 ข้อ เช่น ปัจจุบันทหารผ่านศึกชั้นบัตรสาม,สี่ กรณีเสียชีวิตรัฐบาลจะช่วยเหลือค่าทำศพเพียง 1 หมื่นบาท จึงร้องขอให้ปรับเพิ่มเป็น 3 หมื่นบาทเป็นอย่างต่ำ เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"