X

ยื่นนายกรัฐมนตรี ขอที่ยืนในสังคมให้ลูก !! พบถุงมือและหลักฐานอีก 19 ชิ้น เตรียมเผาแล้ววันนี้”เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ”

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจพบถุงมือและหลักฐานอีก 19 ชิ้น คาดเป็นสิ่งของที่คนร้ายรื้อค้นจากรถยนต์หลังก่อเหตุ อยู่ระหว่างการส่งตรวจสอบ ส่วนญาติผู้ต้องหาเตรียมร้องนายกฯ และเผาแล้ววันนี้”เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ”

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมฆ่าปาดคอ”เจ๊สายันต์”และสามี เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ หลังตำรวจส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย ล่าสุด มีรายงานจากตำรวจเปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจพบหลักฐานสำคัญเพิ่มเติมหลายอย่าง โดยเฉพาะถุงมือที่คนร้ายใช้ในขณะก่อเหตุ รวมทั้งสิ่งของที่คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุรื้อค้นจากรถของผู้ตายถูกทิ้งไว้ในสวนลำไยแห่งหนึ่ง คาดว่าจะเชื่อมโยงกับคดีด้วย เนื่องจากเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานที่ได้มา จำนวน 19 ชิ้น ส่วนใหญ่เป็นเอกสารและทรัพย์สินของผู้ตาย โดยคาดว่าคนร้ายนำออกมาจากการรื้อค้นรถหลังฆ่าผู้ตายแล้ว

สำหรับผู้ต้องหา 1 ใน 4 ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ คือ นายวิชัย หรือ”ต่อ” พุ่มเรือง ซึ่งเป็นคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่นนั้น คาดว่า วันนี้(6 ก.พ.)ทางญาติและภรรยาของผู้ต้องหาเตรียมเดินทางไปที่ จ.จันทบุรีเพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หลังจากยื่นร้องเรียนต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระแก้วเมื่อวานนี้ โดยระบุว่า ครอบครัวไม่มีที่ยืนในสังคม ลูกสองคนไม่กล้าไปโรงเรียน ถูกเพื่อนล้อว่าลูกฆาตกรฆ่าคน ทั้งที่ยังไม่มีความผิดอะไร ตำรวจไม่เคยมีมาสอบปากคำกับทางบ้านเลยแต่ชี้่ว่าผิดไปแล้ว ทั้งนี้ หลังการยื่นขอประกันตัวครั้งที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ก.พ. และจันทร์ที่ 5 ก.พ. หลักฐานเอกสารและหลักทรัพย์นำเพียงสมุดบัญชีออมทรัพย์ไปยื่นประกันนั้น ไม่ครบถ้วน โดยหลักทรัพย์ที่ตั้งไว้ประมาณ 5 แสนบาท แต่คดีนี้พนักงานสอบสวนได้ยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวไว้แล้ว เนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์และอยู่ในความสนใจของสังคม โดยขณะนี้ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พื้นที่เกิดเหตุใน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว มีการตั้งด่านตรวจอย่างเข้มข้นในหลาย ๆ จุดรวม 7 จุดในพื้นที่ อ.คลองหาด โดยหนึ่งในนั้นคือบริเวณหน้าบ้านของนักการเมืองท้องถิ่นและบริเวณพื้นที่รอยต่อชายแดนไทย-กัมพูชา ติดกับ อำเภอสำเภาลูน จ.พระตะบอง

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ (6 ก.พ.) ที่วัดคลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว จะมีพิธีฌาปนกิจศพ นางสายันต์ จันทา หรือ เจ๊สายันต์ เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือด้วย โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางญาติและผู้ใกล้ชิดได้เดินทางมาร่วมกันจัดเตรียมงานพิธีจำนวนมาก และบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก เนื่องจากนางสายันต์เป็นผู้โอบอ้อมอารีและมักร่วมทำบุญในพื้นที่จำนวนมากอย่างสม่ำเสมอ ส่วนศพของนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง หรือ เฮียกวง นั้น ทางญาติได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพไปก่อนหน้านี้แล้ว 2 วัน ที่วัดนครธรรม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"