X

ร้อนจัด!! ผู้เฒ่าเป็นลมวูบดับคาทุ่งหญ้า

ปราจีนบุรี – อากาศร้อนจัด ผู้เฒ่าวัย 65 ปี เป็นลมวูบดับคาทุ่งหญ้า พื้นที่่ อ.ศรีมโหสถ, จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณัฐชนน นึกรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่บริเวณข้างบ่อน้ำ ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.ไผ่ชะเลือด อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขตศรีมโหสถและแพทย์เวรประจำ รพ.ศรีมโหสถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯแจ้งว่า เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้ตายอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าบูท และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ แต่พบเพียงเคียวสำหรับเกี่ยวหญ้า 1 เล่ม ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายนัด พันภู อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 ตำบลบางเดชะ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี จากการตรวจสอบคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง สภาพศพมือหงิกขาหงิกเกร็งน้ำลายไหลฟูมปากออกจมูก

จากการสอบถามผู้พบศพคนแรก บอกว่า ปกติผู้ตายจะมาเกี่ยวหญ้าในเขตพื้นที่บริเวณนี้เป็นประจำ เพื่อนำไปให้วัวที่บ้าน ซึ่งปกติแล้วผู้ตายจะมาช่วงสาย ๆ แล้วก็จะกลับประมาณช่วงบ่าย กระทั่งญาติเห็นผิดสังเกตจึงได้ขี่รถออกมาดูเพื่อตามหา สุดท้ายมาพบว่า นอนเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งหญ้าใกล้กับบ่อน้ำที่เกิดเหตุ จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ คาดว่า วันนี้อากาศร้อนมากกว่าทุกวัน น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตประกอบกับผู้ตายนั้นอายุก็มากแล้ว อาจจะเป็นลมล้มลงแล้วไม่มีผู้ใดมาเจอ หรือช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุอย่างกะทันหัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ ได้ให้หน่วยกู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ทางญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

—————————
ภาพโดย/กู้ภัยร่วมกตัญญู
ข่าวโดย/นิรุธ รักษาพลปราจีนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"