X

หนุ่มโรงงานช่างเทคนิค เมาถอดเสื้อผูกคอตายข้างสระน้ำ

ปราจีนบุรี – หนุ่มโรงงานตำแหน่งช่างเทคนิค ย่านศรีมโหสถ ถอดเสื้อผูกคอเสียชีวิตข้างสระน้ำ ส่วนเพื่อนร่วมงานระบุ ผู้ตายชอบดื่มสุราและระยะหลังเวลาเมาจนครองสติไม่ได้ อาจคิดสั้นฆ่าตัวตายได้

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท วัชรชัย ศิริวิชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมโหสถ ว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่เกิดเหตุในซอยทางเข้าสำนักสงฆ์ หมู่ที่ 5 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมทั้งแจ้งแพทย์เวรประจำ รพ.ศรีมโหสถ ร่วมชันสูตรที่เกิดเหตุด้วย

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ได้ผูกคอตัวเองโดยใช้เชือกผ้าร่มสีน้ำตาลผูกกับต้นสะเดาในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงยีนส์ตัวเดียว โดยสภาพศพลักษณะชันเข่าคุดคู้อยู่กับดินใต้ต้นสะเดา สภาพเนื้อตัวเขียวช้ำ ทราบชื่อต่อมา นายสุเทพ ศรีอิสาน อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ที่ 5 ตำบลโคกสว่าง อำเภอปลาปาก จังหวัดนครพนม

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานและเพื่อนร่วมห้อง บอกว่า ผู้ตายทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ ปกติแล้วเป็นคนชอบดื่มสุรา แต่ระยะหลังมานี้ ชอบบ่นว่า อยากออกจากโรงงานนี้แล้ว เบื่อไม่อยากอยู่แล้ว เวลากินเหล้าพอเมาได้ที่ มักจะครองสติไม่ค่อยได้และชอบพูดจาเหม่อลอย เหมือนคนคุมสติไม่อยู่ แล้วยังบอกว่า ถ้าพูดตรง ๆ พอเมาแล้วเหมือนคนสติไม่ดีไปเลยซึ่งแตกต่างจากตอนที่ยังไม่กินเหล้า พวกเพื่อน ๆ ก็เลยปรึกษากันว่า จะทำอย่างไรดี จึงได้โทรตามพี่สาวที่อยู่จังหวัดนครพนมให้มารับตัวกลับบ้าน เพราะเกรงว่าเวลาเมาแล้วจะไปก่อเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้น

เพื่อนร่วมงานคนเดิม เล่าอีกว่า ผู้ตายเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวแล้ว 1 ครั้ง เมื่อไม่นานมานี้เนื่องจากเมาเหล้าแล้วคุมสติไม่อยู่ ได้บุกรุกห้องเช่าคนอื่น แต่ทางเจ้าของห้องเช่าไม่เอาเรื่อง ซึ่งเห็นว่ารู้จักกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แค่ตักเตือน แล้วก็ปล่อยตัวออกมา และก่อนหน้าที่จะหายออกจากห้องเช่าไปเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายยังเห็นผู้ตายนั่งกินเหล้าอยู่ห้องเช่าเพื่อนอยู่เลย จนถึงช่วงเย็นผู้ตายได้เดินออกมายังที่เกิดเหตุเพียงลำพัง โดยไม่บอกใครจนถึงค่ำเพื่อน ๆ และญาติได้ออกตามหากันทั้งคืนก็ไม่พบตัว จึงหยุดการค้นหา ตกตอนเช้าจึงได้รวมตัวกันออกค้นหาอีกครั้ง กระทั่งมาพบว่า ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

อย่างไรก็ตาม หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุแล้ว ได้สอบถามญาติว่า ติดใจในการเสียชีวิตครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งญาติไม่ติดใจเอาความ จึงได้มอบหมายให้ทางมูลนิธิฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบให้แก่ญาติเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"