X

หนุ่มฆ่าตัวพิสดาร แทงตัว-ปาดคอ ใช้เชือกแขวนคอดับ

สระแก้ว – หนุ่มวัย 30 ปี แทงตัว-ปาดคอ ใช้เชือกแขวนคอดับ จนท.กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ไม่ยืนยันฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ส่งนิติเวชฯตรวจเพิ่มเติม ด้านภรรยาระบุ คนตายขอกอดลูกก่อนชั่วข้ามคืน

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สืบสวนสอบสวน กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น นำโดย พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น , ร.อ.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.ร้อย รส.จว.ส.ก.มว.ที่ 1 ,ชป.สห.ร้อย.รส.จว.สระแก้ว สังกัด มทบ.19 ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุรับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 215/6 หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งมีรายงานเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ เนื่องจากมีบาดแผลมีแทงที่ลำตัวและปาดคอ ก่อนจะเสียชีวิตในสภาพแขวนคอตาย ในบริเวณหลังบ้านของตนเอง จึงรายงานให้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว รับทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เข้าร่วมตรวจสอบและเก็บหลักฐานจุดเกิดเหตุด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการปฏิบัติและเข้าตรวจสอบบ้านเกิดเหตุ พบศพ นายวารุต หรือโอม ใจเอื้อ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 215/6 หมู่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ลักษณะศพที่พบอยู่ในสภาพแขวนคออยู่บนขื่อหลังบ้าน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ บริเวณลำตัวและคอมีบาดแผล ซึ่ง พ.ต.อ.จตุรภัทร กล่าวว่า ลักษณะของการเสียชีวิตถือว่า ผิดจากปกติ ทาง ผกก.สภ.วังน้ำเย็น จึงให้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าร่วมตรวจสอบกรณีนี้ด้วย เบื้องต้นสาเหตุยังไม่แน่ชัด เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะมีความพยายามที่จะปีนขึ้นไปผูกคอแขวนกับเชือกหลายครั้ง

ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งจากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.30 น.ได้เข้านอนพร้อมกันกับสามี และไม่ทราบว่า สามีตนออกไปตอนไหน แต่มาทราบอีกทีเมื่อเวลา 04.00 น.ตนได้ออกมาหลังบ้านจึงพบศพของสามีอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงแจ้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุในช่วงสาย ก่อนจะเดินทางไปให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.วังน้ำเย็น พร้อมกับส่งศพของนายวารุต ไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ในช่วงบ่าย โดยมีอาของผู้เสียชีวิตเดินทางไปด้วย คาดว่า หลังเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์เสร็จ จะสามารถนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาได้ในวันพรุ่งนี้ (10 เม.ย.)

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งขอสงวนชื่อ-นามสกุล เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ไม่คิดว่าสามีจะคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันเผาศพยายของคนตาย ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ที่วัดวังน้ำเย็น หลังจัดงานศพยายเสร็จก็ต้องจัดงานให้ตัวเขาต่อ ที่ผ่านมาสามีก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกับใคร ก็อยู่กันดี ๆ มีความเครียดบ้าง เพียงแต่ช่วงเย็นและค่ำก่อนเสียชีวิต สามีได้ไปขอกอดลูก ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"