X

หนุ่มวัยแค่ 38 ปี วูบช็อคดับคาห้องน้ำ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 38 ปี เกิดอาการวูบกระทันหัน ช็อคดับคาห้องน้ำ

เมื่อวันที่ 7 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี เข้าตรวจสอบห้องแถวชั้นเดียว บ้านเลขที่ 491/1 ม.10 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบภายในร้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่สวมเสื้อยืดแขนสั้นกางเกงขาสั้นสีดำแดงอยู่ในสภาพนอนหงายลำตัวพาดกับชักโครก

ทั้งนี้ ทางเจ้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ ได้เข้าตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ทราบชื่อว่า นายชารี ลันวงษา อายุ 38 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 76 ม.18 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามญาติผู้เสียชีวิตว่า เบื้องต้นมีโรคประจำตัวคือ ความดัน แล้วมาเข้าห้องน้ำคงเกิดอาการวูบ ทำให้หัวใจหยุดเต้นกระทันหัน ซึ่งก็เป็นไปได้ทางญาติได้ดันประตูไปดู พบอีกที่ผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ทางพนักงานสอบสวนได้สอบทราบญาติ ไม่ติดใจในการเสียชีวิตญาติไม่ติดใจจึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตดำเนินการให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

รค

——————————–
ภาพโดย/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ข่าวโดย/ยุทธพงศ์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"