X

หนุ่มโคราชซิ่งเก๋งชนท้าย 6 ล้ออย่างจังดับอนาถ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 31 ปี ซิ่งเก๋งเสยท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิตอนาถ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 7 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุนันต์ มาป้อง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยมหาโพธิ์ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 3079 ช่วงบ้านโคกไม้แดงมุ่งหน้าโคกขวาง หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถคันเกิดเหตุคันแรกเป็นรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-9292 นครราชสีมา ที่บรรทุกสินค้ามาเต็มคัน มีผ้าใบปกคลุมอย่างมิดชิด และตรวจพบมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย และจอดอยู่เลนกลางถนน ส่วนรถอีก 1 คัน เป็นรถยนต์เก๋งสีแดงดำ กว-451 นครราชสีมา สภาพรถมีรอยเฉี่ยวชนทางด้านขวาฝั่งคนขับ สภาพรถฉีกขาดได้รับเสียหายทั้งคัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณศีรษะเปิด กะโหลกแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำร่างของผู้ขับขี่ออกมาจากซากรถแล้วทำการ CPR เพื่อยื้อชีวิตระยะหนึ่ง จนกระทั่งสุดความสามารถและเสียชีวิตบริเวณเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ขับขี่รถเก๋งที่เสียชีวิตชื่อว่า นายสาธิต ภาวจันทึก อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 522/5 ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา และจากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ซึ่งไม่ประสงค์ออกนาม บอกว่า ตนเองได้ขึ้นพัสดุจากนิคมอุตสาหกรรมและเตรียมขับรถมุ่งหน้าจะไปส่งพัสดุที่ต่างจังหวัด ขณะที่ตนเองขับรถมาตามเส้นทางและมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังโครมด้านท้ายรถแล้วก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวปลิวไปด้านซ้ายของรถ จึงได้รู้ว่า รถเก๋งได้ชนท้ายรถของตนเองแล้ว จึงได้จอดรถและลงไปดูก็พบว่าผู้บาดเจ็บยังติดอยู่ภายในรถเก๋ง จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ขอให้มารับทราบตัวผู้บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.สุนันต์ มาป้อง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้เข้าบันทึกภาพเหตุการณ์และสอบสวนเบื้องต้น พร้อมมอบหมายให้ทางหน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตร และรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ มาสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน

—————————

ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"