X

เปิดคลิปเห็นกันจะจะ !! จากกล้องวงจรปิดพบ 4 คนร้าย ฆ่า”เจ๊สายันต์-สามี” เจ้าแม่โรงเกลือ

สระแก้ว – เปิดออกมาแล้ว !! คลิปเห็นกันจะจะจากกล้องวงจรปิด พบ 4 คนร้าย เข้าไปในภายในบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนฆ่า”เจ๊สายันต์-สามี” เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือเห็นหน้าชัดเจน โดยเฉพาะคนถือมีดใส่เสื้อแจ๊คเก็ตตามที่ตำรวจยึดมาได้ เตรียมออกหมายจับเพิ่ม หลังฝากขัง 1 ในผู้ต้องหาต่อศาลและทำหนังสือขอนำตัวไปสอบสวนเพิ่ม

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่าโหดด้วยการปาดคอและแทงสองสามีภรรยา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ ในบ้านพักพื้นที่ อ.คลองหาด  ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 ราย ซึ่งเป็น 1 ใน 4 คนร้าย ที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้นั้น

วันนี้เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสระแก้ว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้ว และทำหนังสือขอนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้น นายวิชัย หรือ “ต่อ” พุ่มเรือง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.7 ต.คลองหาด อ.คลองหาด   ผู้ต้องหา ยังคงให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา แม้จะมีพยานจำนวน 2 ราย มาชี้ตัวก็ตาม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยคลิปวีดีโอที่เกิดเหตุ จากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยรายหนึ่ง มีความยาวรวมประมาณ 4 นาที 27 วินาที ซึ่งเห็นบรรยากาศก่อนการลงมือฆ่าและปฏิบัติการของคนร้ายทั้ง 4 คนชัดเจน

ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ “เฮียกวง” หรือ นายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี ขณะกำลังยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านลักษณะเหมือนมองหาว่า เกิดอะไรขึ้น ภายหลังโทรศัพท์ไปแจ้งภรรยาว่าบ้านถูกงัด ก่อนจะเดินไปไขกุญแจเพื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ใช้เวลาประมาณ 1.27 นาที

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอที่ 2 ซึ่งมีความยาวประมาณ 3 นาที เป็นช่วงที่ นางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี ผู้เสียชีวิต นักธุรกิจการค้าตลาดชายแดน หรือ”เจ๊สายันต์” เปิดไฟสูงกำลังขับรถเข้ามาภายในเทอเรสของบ้านด้วยความเร่งรีบ พร้อมกับล๊อคประตูรถทันที ก่อนจะเดินมาด้านฝั่งห้องเก็บของ ซึ่งกล้องไม่ได้บันทึกไว้ ในลักษณะหวาดระแวง โดยมีสุนัข 1 ตัว วิ่งตามแบบลุกลี้ลุกลน

ต่อจากนั้นไม่ถึงนาที ได้มีชายหนึ่งคนวิ่งตรงไปที่รถ เพื่อเปิดประตูรถและทุบรถ ตามด้วยชายใส่เสื้อแจ๊คเก็ตถือมีดปลายแหลม วิ่งเข้าไปยืนดูใกล้ ๆ รวมทั้งหมด 4 คน โดย 2 คนพยายามไปเปิดประตูรถเพื่อรื้อค้นสิ่งของในรถ แต่ไม่สามารถเปิดประตูได้ อีกคนวิ่งกลับไปดูลาดเลาด้านที่นางสายันต์เดินไป กระทั่งทั้งหมดเข้าไปก่อเหตุฆ่าและปาดคอสองสามีภรรยา

ซึ่งจากคำบอกเล่าจากผู้ที่อยู่กับนางสายันต์ ก่อนเกิดเหตุระหว่างรับประทานอาหารด้วยกัน ให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า สามีของผู้ตายโทรมาบอกว่า มีคนงัดบ้าน นางสายันต์จึงรีบเดินทางกลับบ้านทันที แต่คนในกลุ่มไม่ได้มีใครแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งประมาณ 22.00 น.คืนเกิดเหตุ มีผู้ที่อยู่กับนางสายันต์ก่อนเสียชีวิต ได้โทรศัพท์ไปหานางสายันต์และเฮียกวง แต่ไม่มีผู้ใดรับสาย กระทั่งแม่บ้านมาพบเป็นศพในช่วงเช้า โดยเฉพาะเฮียกวง ซึ่งคาดว่า จะถูกแทงจากภายในบ้าน และพยายามจะคลานออกมานอกบ้าน เนื่องจากมีรอยเลือดเป็นทางยาว กระทั่งถูกแทงซ้ำอีกจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในช่วงเช้าที่พบศพ 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ยังเดินทางมาดูที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสระแก้ว นำตัวไปฝากขังต่อศาลและคัดค้านการประกันตัว พร้อมกับทำหนังสือขอนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมนั้น

แหล่งข่าวให้ข้อมูลอีกว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมเสนอศาลเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหารายที่ 2 ที่ปรากฏในคลิป หลังก่อนหน้านี้นำตัวมาสอบสวนแล้ว จำนวน 3 ราย แต่ปล่อยตัวไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"