X

ส่งทีมฆ่าเจ้าแม่โรงเกลือฝากขังต่อศาล หลังตำรวจนำพยานชี้ตัวผู้ต้องหาและคุมตัวสอบเครียดเมืองสระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทีมฆ่าโหด”เจ๊สายันต์” สองสามีภรรยา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-เขาดิน โดยนำตัวพยานเข้าชี้ตัวผู้ต้องหาและคุมตัวสอบเครียดเมืองสระแก้ว ก่อนเตรียมนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้วสายวันนี้ 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีฆ่าโหดปาดคอและแทงสองสามีภรรยา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-เขาดิน ในบ้านพักพื้นที่ อ.คลองหาด  และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 และท้องที่สามารถสืบสวนจู่โจมเข้าตรวจค้นจนสามารถจับกุมผู้ต้องหา 1 ใน 4 คนร้าย ที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ โดยมีการนำตัวมาแถลงข่าวที่ สภ.คลองหาด และ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.เดินทางลงมาแถลงข่าวด้วยตนเองนั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า ภายหลังการแถลงข่าวและสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหามาควบคุมตัวไว้ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และ สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมสอบสวนเพิ่มเติม โดยเปลี่ยนแผนจากเดิมที่จะนำตัวไปที่ตำรวจภูธรภาค 2 จ.ชลบุรี เนื่องจากผู้ต้องหาถูกจับกุมพร้อมอาวุธปืนขณะหลบหนีในพื้นที่บ้านน้ำซับ ท้องที่ สภ.เมืองสระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังควบคุมตัว นายวิชัย หรือ “ต่อ” พุ่มเรือง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84 ม.7 ต.คลองหาด อ.คลองหาด  มาสอบสวนเพิ่มเติม โดยนายวิชัยยังคงปฏิเสธข้อกล่าวหาว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กระทั่งช่วงดึกเจ้าหน้าที่ได้นำพยานจำนวน 2 ราย

ซึ่งระบุชัดเจนว่า เห็นและจำผู้ต้องหาได้ช่วงก่อนผู้ตายเสียชีวิต ทั้งนี้ ประเด็นการสอบสวนยังพบอีกว่า ผู้ต้องหารายนี้เดินทางเข้าไปภายในบ้านของผู้ตายอีกครั้ง หลังจากแม่บ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบศพผู้เสียชีวิตอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศช่วงเช้าวันนี้ (3กพ.) ที่ สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว มีผู้สื่อข่าวบางสำนักเข้าติดตามเกาะติดทำข่าวเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก นายวิชัย หรือ “ต่อ” พุ่มเรือง ผู้ต้องหา ถูกนำตัวมาควบคุมไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว

คาดว่า ช่วงเวลาหลัง 10.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้ว และคัดค้านการประกันตัว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือจำนวน 6 นาย คอยคุ้มกันตัวผู้ต้องหาระหว่างนำตัวไปศาลด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"