X

คลิปอุบัติ 10 ล้อพ่วง หลับในตกร่องข้างทางเฉียดรถกระบะที่มีคนนอนอยู่ภายในเฉียดฉิว

สระแก้ว – เปิดภาพคลิปภาพอุบัติรถบรรทุก 10 ล้อพ่วงบรรทุกพืชผลทางการเกษตร เกิดหลับในเสียหลักตกร่องข้างทาง เฉียดรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนน ซึ่งมีคนนอนอยู่ภายในรถนิดเดียว

เมื่อเวลา 00.56 น.วันที่ 2 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงยี่ห้ออีซูซุ ด้านหน้าเขียนว่า ต.นำโชค บรรทุกสินค้าทางการเกษตรมาเต็มคันรถทั้งตัวแม่และลูกพ่วง ทะเบียน 81-4216 ได้เสียหลักตกลงไปในร่องข้างถนน ใกล้กับป้ายของร้านมดส้ม ไอศกรีม กาแฟสด อาหารตามสั่ง ส้มตำและต้มแซม เยื้องกับปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และอำนวยการจราจร ซึ่งไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และจากการตรวจสอบคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าในบริเวณใกล้เคียง พบภาพเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุชัดเจน โดยรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว ได้วิ่งมาตามถนนสายสระแก้ว-จันทบุรี หมายเลข 317 จากทางด้าน อ.วังน้ำเย็น มุ่งหน้า จ.สระแก้ว ปรากฏว่า อยู่ ๆ รถก็เสียหลักวิ่งตกข้างทางลงไปในร่องระบายน้ำ รถกระโดดไปมาหลายครั้งกระทั่งตกหลุมและหยุดนิ่งบริเวณป้ายร้านค้าแห่งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลด้วยว่า ระหว่างเกิดเหตุมีรถบรรทุกกระบะแคป สีบรอนซ์ ซึ่งมีคนนอนอยู่ภายในรถจอดอยู่บริเวณด้านข้างถนนตรงจุดเกิดเหตุด้วย และรถบรรทุกคันที่เกิดอุบัติเหตุเฉียดรถกระบะไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้ สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุคาดว่า คนขับน่าจะเกิดอาการหลับในจนรถเสียหลักตกข้างทาง เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางตรง ถนนกว้าง 4 เลนและมีไฟฟ้าส่องสว่างตลอดเส้นทางด้วย

——————————-
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"