X

ไฟไหม้บ้านเช่า 2 สาวใหญ่ วอดเกือบทั้งหลัง

ปราจีนบุรี – ไฟไหม้บ้านเช่า 2 สาวใหญ่ ของนายทหาร มทบ.12 ไม่ทราบสาเหตุขณะไม่อยู่บ้าน โดยทรัพย์สินได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 29 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 60/618 ซอยลีลาวดี 17 หมู่ 2 ต.พระราม ซึ่งเป็นโครงการบ้านเอื้ออาทร โครงการ 2 อ.เมืองปราจีนบุรี โดยมีนายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอเมืองปราจีนบุรี ในฐานะผู้อำนวยการอำเภอเมืองปราจีนบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่ออำนวยการเหตุการณ์ พร้อมด้วย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองปราจีนบุรี ปลัดอำเภอ สมาชิกอาสาสมัคร และได้ประสานแจ้งรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองปราจีนบุรี จำนวน 2 คัน ,อบต.ดงพระราม 2 คัน อบต.รอบเมือง 1 คัน ,รถยนต์กู้ภัยอเนกประสงค์ มูลนิธิสว่างฯ 1 คัน และรถยนต์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าระงับเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า บ้านหลังดังกล่าว เจ้าของบ้านหรือผู้ให้เช่า คือ จ.ส.อ.อำนาจ พระประทุม รับราชการทหารสังกัด มทบ.12 และได้ให้ นางรัตนา แจ้งรุ่ง อายุ 53 ปี เช่าอยู่อาศัย กับ น.ส.อรพรรณ แจ้งรุ่ง รวม 2 คน ซึ่งขณะเกิดเหตุ ผู้เช่าอาศัยทั้งสองคนไม่ได้อยู่ภายในบ้าน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนทรัพย์สินภายในบ้านเสียหายเกือบทั้งหมด

ทั้งนี้ นายอำเภอเมืองปราจีนบุรี ได้สั่งการให้ อบต.ดงพระราม ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยและสำรวจความเสียหายของอาคารบ้านพักอาศัยในบริเวณใกล้เคียงโดยด่วนและให้ความช่วยเหลือตามระเบียบราชการต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"