X

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ชนต้นไม้เจ็บสาหัส แขนหักสองข้าง

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 31 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ได้รับบาดแขนหักทั้งสองข้าง

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 29 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขนหัก 2 ข้าง หน่วยกู้ภัยฯเข้าช่วยนำส่ง รพ.นาดี อาการสาหัสรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้มไม้ ที่บริเวณถนนสายกบินทร์-นาดี พื้นที่หมู่ 12 ตำบลหนองกี่ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี จึงเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบว่า บริเวณจุดที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Kawasaki Z800 สีน้ำเงินคาดดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณด้านหน้าล้อหลุดกระเด็นชิ้นส่วนกระจายเต็มถนน คาดว่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ส่วนจุดใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพแขนทั้ง 2 ข้างหัก บริเวณใบหน้ามีแผลแตกเลือดไหลเต็มใบหน้า อาสาสมัครช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลนาดี ทราบชื่อคือ นายอานนท์ ไผ่แดง อายุ 31 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 91 หมู่ 6 ตำบลย่านรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

อย่างก็ตาม ภายหลังเข้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"