X

ฆ่าสยองคาบ้านมีดจ้วงแทง 2 สองผัวเมีย “เจ้าแม่โรงเกลือ-เขาดิน” คาดปมขัดผลประโยชน์และการเมือง

สระแก้ว – คนร้ายใช้มีดจ้วงแทงฆ่า 2 ผัวเมีย เจ้าแม่โรงเกลือ-ตลาดเขาดิน ดับสยองคาบ้าน ใน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว คาดปมสังหารขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจและการเมืองท้องถิ่น

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุฆาตกรรมในพื้น อ.คลองหาด มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย หลังรับแจ้งเหตุ ร้อยเวร สภ.คลองหาด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิและเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชค.ทพ.13 และ ร้อย ทพ.1303 เดินทางเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 16 หมู่ 10 บ้านไทยพัฒนา ต.คลองหาด อ.คลองหาด

เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้าน ทราบชื่อภายหลังว่า นางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี  นักธุรกิจการค้าตลาดชายแดน หรือที่เรียกกันว่า “เจ๊สายันต์” เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและตลาดเขาดิน เสียชีวิตพร้อมกับ นายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.10 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร สามีของนางสายันต์ เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า อยู่ในบริเวณบ้าน โดยผู้เสียชีวิตทั้งสองรายถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมบริเวณด้านหลังหลายแผล มีเลือดไหลนองพื้น จนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสมศรี คอมไธสง แม่บ้าน ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุฆาตกรรมดังกล่าวไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแต่อย่างใด  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปสอบสวนต่อไป โดยบอกแต่เพียงว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืนเท่านั้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบขวดเหล้าต่างประเทศขวดใหญ่ถูกนำมาตั้งไว้ข้างรั้วติดกับตัวบ้านด้วย

ขณะที่ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเหตุดังกล่าวด้วยตนเอง เนื่องจากเป็นเหตุฆาตกรรมร้ายแรงและสยองขวัญ พร้อมกับสั่งการให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบข้อมูลที่เกิดเหตุโดยละเอียด พร้อมกล้องวงจรปิด เพื่อขยายผลต่อเนื่องในการติดตามตัวกลุ่มคนร้ายต่อไป

ทางด้าน นายเทอดไท แสงผล ปลัดอำเภอ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทนนายอำเภอคลองหาด ได้ทำหนังสือด่วนที่สุดถึง นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เพื่อรายงานสถานการณ์ โดยระบุว่า เหตุฆาตกรรมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองหาดและที่ทำการปกครอง ได้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.จากแม่บ้านว่า

มีเหตุฆ่ากันตายจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย หนึ่งในนั้นคือ “เจ๊สายันต์” ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตบริเวณโรงเก็บรถภายในบ้านพัก ส่วนสามีถูกแทงบริเวณหลังบ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอยู่

อย่างไรก็ตาม สำหรับนางสายันต์เป็นผู้ประกอบธุรกิจการค้าตลาดชายแดนบริเวณตลาดโรงเกลือมาเป็นเวลานาน ถูกเรียกกันติดปากว่า “เจ๊สายันต์” และเป็นเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและตลาดเขาดินในปัจจุบันด้วย ร่วมกันทำธุรกิจกับ นายพิพัฒน์ ผู้เป็นสามี และเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่ อ.คลองหาด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสนับสนุนนักการเมืองท้องถิ่นอีกกลุ่ม แต่เกิดความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนหันกลับไปสนับสนุนอดีตนักการเมืองท้องถิ่นอีกกลุ่ม พร้อมทั้งช่วงหนึ่งเคยมีการประกาศจะลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"