X

ตาวัย 73 ขับรถเพลาหลุด ลงดูรถไหลคว่ำทับดับอนาถ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุคุณตาวัย 73 ปี ขับรถเพลาหลุด ลงมาดูแต่รถไหลพลิกคว่ำทับร่างดับอนาถ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 25 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุบริเวณบ้านวังรี ม.5 ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี อาสาสมัครกู้ภัยฯ จึงเร่งออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบรถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บบ 7288 ปราจีนบุรี ซึ่งบรรทุกไม้ยูคามาเต็มคันรถ เบื้องต้นทราบว่า ในขณะผู้ตายขับรถมาได้เกิดเพลารถหลุดขาด จึงลงรถเพื่อซ่อมแต่รถเกิดไหลผู้ตายจึงกระโดนจะไปเหยียบเบรก แต่ไม่ทันรถ รถจึงเสียหลักไหลพลิกคว่ำทับร่างตนเองเสียชีวิต

มีรายงานว่า ลักษณะการเสียชีวิตถูกรถทับช่วงลำตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออก ซึ่งใช้เวลาไม่นานกู้ภัยก็สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายสุพจน์ จันทร์แสง อายุ 73 ปี พักอาศัยอยู่ที่บ้านคลองมะไฟ ม.10 ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.นาดี เข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และมอบศพให้รถอาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.นาดี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง พร้อมถ่ายภาพและพิมพ์มือต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"