window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

จับแล้ว!! คนร้ายถีบ จยย.ล้มชิงทรัพย์ 2 แม่ลูก

ปราจีนบุรี – ผู้การฯปราจีนบุรี แถลงข่าวการจับกุมหนุ่มก่อเหตุอุกอาจ ถีบจักรยานยนต์ล้มเพื่อชิงทรัพย์หญิง 2 แม่ลูก

ภายหลังเจ้าหน้า สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ที่หน้าสวนเฉลิมราช ต.กบินทร์อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คน ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำผู้เสียหาย จากนั้นได้ขับขี่จักรยานยนต์หนีไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด วันที่ 25 มี.ค.62 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก รอง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี รับผิดชอบงานสืบสวน ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตัณสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ แสงหิรัญ รอง ผกก., พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี สว.สส.และชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สร้างความเดือดร้อนให้แก่สุจริตชนเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ชุดสืบสวนได้ออกสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายคือ นายคมสันต์ หรือ เปรี้ยว จันทร์ศิริ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 422/1 ถ.ไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา ซึ่งมาอยู่ที่บ้านภรรยาในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ชลบุรี เจ้าหน้าที่ได้พบของกลางเป็นรถคันก่อเหตุเป็นรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติด แผ่นป้ายทะเบียนพร้อมสร้อยคอทองคำครึ่งเส้น พร้อมพระหลวงพ่อโสธร เป็นของกลาง ส่วนนายเปรี้ยวได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อศาลกบินทร์บุรี ในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่จิตใจโดยมีอาวุธปืน และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ต่อมา ชุดสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาหนีไปอยู่กับพวกที่ จ.ระยองและจันทบุรี ชุดสืบสวนได้ประสานงานกันจนสามารถจับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ จ.จันทบุรี และในวันนี้จึงได้นำตัวผู้ต้องหามาให้ น.ส.ชริตา เดโชเจริญวุฒิ ผู้เสียหาย ได้ชี้ตัวประกอบกับผู้ต้องหายอมรับสารภาพ ตำรวจจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

ผู้ต้องหา เล่าว่า เห็นผู้เสียหายขี่ จยย.มาและมีของมีค่า จึงประกบชิงทรัพย์ดังกล่าว ขณะทำแผนมีตำรวจกว่า 15 นาย คอยดูแลความเรียบร้อย แต่ก็เกิดเหตุการณ์โกลาหลขึ้น หลังจากที่ทำแผนเสร็จญาติผู้เสียหาย 2 คน ที่มาดูการทำแผนที่ยังไม่หายโกรธแค้นได้อาศัยจังหวะที่ตำรวจเผลอ ปรี่เข้ามาชกต่อยผู้ต้องหา แต่ตำรวจสามารถกันไว้ได้ทัน จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับออกไปทันที

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"