X

จับอีกแล้ว !! ตลาดโรงเกลือ ยึดสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เพียบ

สระแก้ว – ทหารพรานสนธิกำลังทลายตลาดโรงเกลือจับอีกเพียบ !! ยึดสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์รองเท้าผ้าใบมีชื่อจำนวนมากเกือบพันคู่ 

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 12 ได้บุกเข้าตรวจยึดสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่มีการลักลอบนำเข้ามาส่งที่ในพื้นที่ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ

ซึ่งจากการตรวจสอบถุงกระสอบห่อสิ่งของต้องสงสัย จำนวน 15 กระสอบ ที่ถูกนำมาวางกองอยู่ โดยมีผ้าใบคลุมปิดทับอีกชั้นหนึ่ง ที่บริเวณป่าละเมาะข้างทาง บริเวณด้านหลังตลาดอินโดจีน ภายในบริเวณตลาดโรงเกลือ บ.ดงงู  ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีผู้ใดแสดงตนเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่ทหารพรานจึงได้ตรวจสอบสิ่งของภายในห่อกระสอบทั้งหมด พบว่า เป็นสินค้าปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า ประเภทรองเท้ายี่ห้อดัง ๆ จำนวนมาก จึงนำสินค้าทั้งหมดมาที่ บก.ร้อย.ทพ.1201 และประสานเจ้าหน้าที่ศุลกากรอรัญประเทศ, เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสระแก้ว และ ตำรวจ สภ.คลองลึก เข้าร่วมทำการตรวจนับสินค้าดังกล่าว รวมจำนวน  784  คู่

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดรองเท้าที่เจ้าหน้าที่ยึดได้ ประกอบด้วย รองเท้าผ้าใบยี่ห้ออาดิดาส จำนวน 320  คู่ ,รองเท้าผ้าใบยี่ห้อไนกี้ จำนวน  146 คู่ ,รองเท้าสตรียี่ห้อฟิบฟอบ  จำนวน 140 คู่, รองเท้าผ้าใบยี่ห้อคอนเวิร์ส จำนวน  27 คู่, รองเท้าผ้าใบยี่ห้อพูม่า จำนวน 35  คู่, รองเท้าผ้าใบยี่ห้อนิวบาลานซ์ จำนวน  30 คู่, รองเท้าผ้าใบยี่ห้อกุชชี่ (ของเด็ก)  จำนวน 86  คู่  ทั้งนี้ หลังตรวจนับและทำบันทึกจับกุมเสร็จสิ้น ได้นำสินค้าทั้งหมด ส่งมอบให้กับด่านศุลกากรอรัญประเทศ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายของศุลกากรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"